:::     :::

แลมพ์สอยากเห็นลูกทีมเด็ดขาดมากกว่าเดิม

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เชลซี อยากเห็นลูกทีมมีความต่อเนื่้องและความเด็ดขาดมากกว่านี้ แต่เข้าใจว่าต้องใช้เวลาในการไปให้ถึงระดับนั้น

"สิงห์บลูส์" กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งหลังเอาชนะ มอร์แคมบ์ 4-0 ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พอเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้าง ซึ่งทาง แลมพาร์ด อยากเห็นทีมเด็ดขาดในการจบสกอร์และรักษาความสม่ำเสมอมากกว่านี้

"สิ่งที่เราไม่สามารถเรียกร้องจากแข้งอายุน้อยในทีมในบางครั้งคือเรื่องของความสม่ำเสมอและความเป็นเพชรฆาต เช่นเดียวกับนักเตะในลีกในแง่ของตัวเลขที่สร้างขึ้นและความสม่ำเสมอ" แลมพาร์ด กล่าว

"นั่นคือสิ่งที่ตามมาสำหรับเด็กๆ แต่ในตอนนี้ผลงานของพวกเขาออกมาดีอยู่, ผมหมายถึงความเด็ดขาดในการจบสกอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ และผมหวังว่าผู้คนจะเข้าใจว่าผมหมายถึงอะไร เรามีแข้งอายุน้อยมากมายและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ คนที่ก้าวขึ้นมา"

"อย่างไรก็ตามนักเตะที่อยู่ในระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกที่ทำประตูได้ในแต่ละสัปดาห์และคว้ารางวัลปีแล้วปีเล่า ในช่วงอายุ 27, 28 ปี และเป็นที่ยอมรับอย่างสูง พวกเขาโชว์ผลงานในทุกสัปดาห์ ด้วยตัวเลขระดับสูง นักเตะที่อยู่ในระดับนี้ได้รับการคาดหมายว่าจะสร้างผลงานได้ดี"

"ดังนั้นสำหรับเราแล้ว เรามีงานต้องทำเพื่อจะไปถึงระดับที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถข้ามความท้าทายของทีมเหล่านั้นไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})