:::     :::

เกมป้องกันเรฟเว่นส์ชัตดาวน์'เฮนรี่'วิ่งแค่40หลา

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เผชิญหน้ากับเกมป้องกันที่แข็งแกร่งของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จนเครื่องดับสนิทวิ่งทำระยะเพียง 40 หลาเท่านั้น

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ใช้เกมป้องกันที่แข็งแกร่งดับเครื่อง เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จนหมดพิษสงถือบอลวิ่งทำระยะเพียง 40 หลา ก่อน เรฟเว่นส์ จะล้างตาจากซีซั่นก่อนสำเร็จ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฮนรี่ ถือบอลวิ่งทำระยะรวม 2,027 หลาในช่วงฤดูกาลปกติ มากสุดอันดับ 5 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล ก่อนถูกเกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ ชัตดาวน์จนถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ระยะเพียง 40 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 2.2 หลา ไกลสุดเพียง 8 หลาเท่านั้น 

'เราเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลที่ดี' แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ เรฟเว่นส์ กล่าวกับ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คหลังเกมชนะ ไททั่นส์ 'ทีมฟุตบอลที่ดี ทุกคนทำหน้าที่ของพวกเขาดีสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ เราเล่นด้วยหัวใจและอารมณ์ร่วม เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก (เฮนรี่ เป็น) ราชา เขาเป็นสัตว์ร้าย (วิ่ง) 2,000 หลา แต่วันนี้ เขาไม่ได้วิ่งไปกับบอล'


เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-10 ในช่วงควอเตอร์แรก เกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ ดับเครื่องเกมบุกภาคพื้นดินของ ไททั่นส์ ในช่วงควอเตอร์สอง ก่อนควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน จะนำทีมบุกตามตีเสมอก่อนจบครึ่งแรกสำเร็จ

'เกมป้องกันของเรา, พวกเขาทำในสิ่งที่ควรทำ เหมือนที่พวกเขาพูดถึงมัน คุณรู้ว่าพวกเขาทำมาตลอดสัปดาห์ในการฝึกซ้อม ผมรู้สึกเหมือนพวกเขาทำมาตลอดทั้งฤดูกาล เราแค่มารวมกันเป็นหนึ่งเดียวและเราทำมันสำเร็จ' แจ็คสัน กล่าว

ส่วน เฮนรี่ กล่าวหลังการปราชัยต่อ เรฟเว่นส์ ว่า 'พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในวันนี้ พวกเขามีแผนและพวกเขาลงมือทำมัน ผมต้องเล่นให้ดีขึ้น แต่ผมเล่นได้ไม่ดีพอ'

เกมป้องกันของ ดอน มาร์ตินเดล โค้ชทีมรับของ เรฟเว่นส์ ใช้ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ เพอร์เนลล์ แม็คฟี คอยตามคุม เฮนรี่ ทุกครั้งที่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีถือบอล โดยมี ดีเร็ค โวล์ฟ ช่วยซ้อนตรงกลาง ทั้งคู่แท็คเกิ้ลคนละ 6 ครั้งจนกำจัดอาวุธสำคัญของคู่แข่งสำเร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด