:::     :::

แม็คเวย์โล่งอก'โดนัลด์'น่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือนแพ็คเกอร์ส

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แอลเอ แรมส์ บาดเจ็บซี่โครงจนต้องออกจากสนามช่วงควอเตอร์สาม แต่ดาวดังวัย 29 ปีน่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ช่วงสัปดาห์หน้า

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาว่าผลเอ็กซ์เรย์ของ แอรอน โดนัลด์ เป็นลบหลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีกรี 'ออล-โพร' บาดเจ็บซี่โครงจนถูกถอดออกจากเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 30-20 และคาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โดนัลด์ ออกจากเกมในช่วงต้นควอเตอร์สาม หลังจากเหวี่ยง รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ ลงบนพื้นสนาม และผู้เล่นเกมป้องกันแห่งปีสองสมัยมีอาการเจ็บบริเวณซี่โครงและแสดงให้เห็นถึงการหายใจติดขัด เขาเดินเข้าล็อคเกอร์รูมหลายครั้งและจบเกมที่ข้างสนามโดยไม่ได้กลับสู่เกมนับจากนั้น 


'ชายคนนี้เป็นเครื่องจักรที่สมบูรณ์แบบ' แม็คเวย์ กล่าวถึง โดนัลด์ หลังผลเอ็กซ์เรย์ของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีเป็นลบ 'ผมไม่เคยเดิมพันตรงข้าม เอดี' โดยคาดว่า โดนัลด์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน แพ็คเกอร์ส รอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ ในวันเสาร์นี้ 

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ช แรมส์ ยังไม่ยืนยันว่าจะเลือกใครระหว่าง เจเร็ด กอฟฟ์ กับ จอห์น โวลฟอร์ด เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน กรีนเบย์ การตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับสุขภาพของผู้เล่นเป็นหลักโดยเฉพาะ กอฟฟ์ ที่เพิ่งผ่าตัดรักษาอาการนิ้วหัวแม่มือขวาหักหลังจบเกมสัปดาห์ที่ 16 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด