:::     :::

"เจโม่"ยุเรือขาย"กุน"ร่างกรอบตอนได้ราคา

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เจมส์ นักวิเคราะห์ สเตเดี้ยม แอสโตร ออกโรงแนะนำ แมนฯ ซิตี้ รีบขาย เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าดาวโรยออกจากทีมในตลาดมกรคม 2021 ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนที่ยังพอปล่อยได้ เพราะสัญญาจ่อหมอแถมอาการเจ็บรบกวนตลอด

กุนเหลือสัญญาแค่สิ้น มิ..2021 ซึ่งตามสิทธิ์สามารถตกลงล่วงหน้ากับสโมสรต่างลีกเพื่อเตรียมร่วมทัพทันทีที่เข้าสู่ปฎิทินฤดูกาลใหม่  

ทำให้ บรูโน่ ซาแต็ง เอเยนต์ทรงอิทธิพลแห่งวงการฟุตบอลฝรั่งเศสอ้างว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ เปแอสเช อยากได้ดาวยิงวัยวุฒิเข้าปีที่ 33 มาช่วยงานโดยเร็วที่สุด 

เมื่อบวกกับสภาพร่างกายโรยรา หรือไลฟ์สไตล์ชอบสังสรรค์นอกสนามจนต้องกักตัว 10 วันตามมาตรการป้องกันการระบาดของโคโรน่าไวรัสเพราะเสี่ยงสัมผัสผู้ติดโควิด-19 ทางอดีตมือกาวซิตี้จึงมองว่าปล่อยดาวยิงอาร์เจนไตน์ทันทีเกิดประโยชน์สุด 

ผมจะปล่อยเขาออกไป เพราะต่อให้ไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแต่สถานะตำนานแข้ง แมนฯ ซิตี้ ก็จะอยู่กับ อเกวโร่ ตลอดไปเจโม่แสดงความเห็น


พวกเขามาถึงจุดที่กลับไม่ได้ไปไม่ถึงกุนยังอยู่ทีมหยุดเดินหน้า ครั้นปล่อยก็เสียดาย ดังนั้นทีมต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถก้าวต่อไปโดยปราศจากเขา” 

เขาคือตำนานของ แมนฯ ซิตี้ และตัวอันตรายแดนหน้า แต่ก็ใช้เวลาบาดเจ็บเสียมาก อีกทั้งปัจจุบันไม่ได้ท็อปสกอร์ลีกอีกต่อไป ส่วนตัวเห็นว่าทีมควรมองหาตัวทำประตูที่หลากหลาย ดีกว่าปล่อยให้เพชฌฆาตมือหนึ่งแบกหน้าที่ลำพัง” 

ดังนั้นหากสามารถหาเงินได้จาก เปแอสเช โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาประกอบจำนวนเกมที่เขาบาดเจ็บ ก็ควรรับข้อเสนอขาย” 

มันอาจเป็นการจากลาที่อาลัยอาวรณ์ แต่ก็มั่นใจว่าพอเขาออกไปคงมีอีกหลายผู้เล่นอยากร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ เพื่อทดแทนตำแหน่งของหมอนั่น” 

ที่ผ่านมา ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับกองหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หรือ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด