:::     :::

วิทเวิร์ธตั้งเป้ากลับมาลุยต่อซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ แอลเอ แรมส์ ตั้งเป้ากลับมาลงเล่นต่อไปในซีซั่น 2021 แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นกับ แอลเอ แรมส์ หรือไม่

แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 39 ปีของ แอลเอ แรมส์ ไม่มีแผนรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลโดยตั้งเป้ากลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่น 2021 เพียงแต่จะเกิดขึ้นกับ แรมส์ หรือไม่เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วิทเวิร์ธ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์ รอบ 2 คลาส 2006 เขาเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถึงปี 2016 จากนั้นจึงย้ายมาอยู่กับ แรมส์ จนถึงปัจจุบัน แต่เขามีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในช่วงหลังตามสังขาร 

'ผมรักรถบัสพลังงานและเป็นชายคนนั้นสำหรับพวกเรา' วิทเวิร์ธ กล่าว 'ผมพยายามเป็นรถบัสพลังงานและบอกทุกคนว่าผมกำลังขับรถและพวกเขาสามารถโดดขึ้นมาได้เลย'


ตามรายงานระบุว่า วิทเวิร์ธ มีแผนที่จะลงเล่นซีซั่นหน้าด้วยวัย 40 ปี ซึ่งมี ออฟเฟนซีฟไลน์แมน เพียงไม่กี่คนในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่เคยทำได้และสุดท้ายคือ บรูซ แม็ทธิวส์ อดีต ออฟเฟนซีฟไลน์แมนของ ฮิวสตัน ออยเลอร์ส ที่รีไทร์ตอนอายุ 40

วิทเวิร์ธ เคยคิดรีไทร์ในอดีตเปิดเผยว่าในตัดสินใจครั้งใหญ่สำหรับเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือเขาต้องการเดินทางไปต่อไปกับอื่นหรือไม่ ถ้าหาก แรมส์ ตัดสินใจยุติสัญญาที่เซ็นไว้ 3 ปีในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

'การกลับมาอีกครั้งมันน้อยลงและคุณยินดีที่จะไปเล่นที่อื่นหรือไม่ ถ้านั่นเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น' วิทเวิร์ธ กล่าวถึงอนาคตตนเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})