:::     :::

เร้ดเดอร์สตั้ง'แบร็ดลี่ย์'โค้ชทีมรับคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัส แบร็ดลี่ย์ อดีตโค้ชทีมรับของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถูกดึงเข้ามารับตำแหน่งเดียวกันของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อัพเดตเกมป้องกันด้วยการแต่งตั้ง กัส แบร็ดลี่ย์ วัย 54 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่แทน พอล เกวนเธอร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังการทำงานมา 3 ปีพร้อมทำให้เป็นหนึ่งในการป้องกันแย่สุดของลีก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ปลด เกวนเธอร์ วัย 49 ปีเพื่ออัพเกรดเกมป้องกันให้ดีขึ้นกว่า 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนลงเอยกับ แบร็ดลี่ย์ ที่เพิ่งแยกทางกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลัง แอนโธนี่ ลินน์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ซึ่งโค้ชวัย 54 ปีวางแผนที่จะเก็บ ร็อด มาริเนลลี่ ทำงานฐานะโค้ช ดีเฟนซีฟไลน์ต่อไปและมีเตรียมพิจารณาเพื่อนร่วมงานเก่าบางคนที่ ชาร์จเจอร์ส มาร่วมงานกันด้วย

'มีสตาฟฟ์ที่อยู่ที่นี่ที่ผมยังอยากร่วมงานด้วย' แบร็ดลี่ย์ กล่าวผ่านซูม 'เราจะรวบรวมสตาฟฟ์ที่ดีอยู่รวมกันต่อไป'  


แบร็ดลี่ย์ จะกลับมาร่วมงานกับ จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช เร้ดเดอร์ส อีกครั้ง ตอนที่ กรูเด้น เคยเป็นเฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ช่วงปี 2002-2008 ซึ่ง แบร็ดลี่ย์ ทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ช่วงปี 2006-2008 ก่อนจะยกระดับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2009-2012 จากนั้นเขาเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ช่วงปี 2013-2016 ก่อนมารับงานโค้ชทีมรับของ ชาร์จเจอร์ส ระหว่างปี 2017-2020

การรับงานโค้ชทีมรับครั้งที่ 3 ในอาชีพของ แบร็ดลี่ย์ มีความท้าทายครั้งใหญ่ในการยกระดับเกมป้องกันของ เร้ดเดอร์ส หนึ่งในภารกิจหลักคือการเค้นศักยภาพของผู้เล่นเกมป้องกันอายุน้อยอย่าง ดีเฟนซีฟเอนด์ เคลลิ่น เฟอร์เรลล์ และ แม็กซ์ ครอสบี้ รวมถึงกลุ่มดีเฟนซีฟแบ็ค เดม่อน อาร์เน็ตต์, เทรย์วอน มัลเล่น และ โจห์นาธาน เอบราม 

เร้ดเดอร์ส อยู่อันดับ 30, 24 และ 32 ของเกมป้องกันที่เสียคะแนนมากสุดในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ เกวนเธอร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด