:::     :::

สมอลลิ่งยอมรับสุดผิดหวังหลังพ่ายยับ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง กองหลัง โรม่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากจะอธิบายถึงความผิดหวังหลังการปราชัยต่อ ลาซิโอ 0-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษของ โรม่า ยอมรับว่าสุดผิดหวังจนยากจะอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้หลังทีมหมาป่าพ่ายต่อ ลาซิโอ 0-3 ในศีกโรมดาร์บี้แมตช์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

'ผมคิดว่ามีช่วงเวลาสำคัญในเกมและเราทุกคนจะศึกษาเกมนี้และพยายามทำความเข้าใจว่าทำไม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากประตูที่สอง เราจิตตกและปล่อยให้พวกเขาข่มเรา'

'เราจำเป็นต้องพิเคราะห์และโฟกัสไปที่เกมต่อไปเพราะท้ายที่สุดแล้วเรารู้ว่าถ้าเราชนะเกมนี้ เราจะเข้าใกล้ตำแหน่งผู้นำมากขึ้นและตอนนี้มันทำให้แน่ใจว่าจะมีปฏิกิริยาและเราจะผลักดันต่อไป เพราะคืนนี้ไม่ใช่ภาพสะท้อนที่แท้จริงว่าเราเล่นกันอย่างไร'

'มันยากที่จะพูดออกมาว่าเราทุกคนรู้สึกผิดหวังแค่ไหนในคืนนี้ น่าเสียดายมาก วิธีที่เราเล่นเร็วๆนี้ นั่นไม่ใช่ภาพสะท้อนที่ยุติธรรมว่าเราทำอะไรอยู่'

'ความผิดพลาดนำไปสู่สองประตูของพวกเขาและหลังจากประตูที่สอง ผมคิดว่ามันทำให้การแข่งขันยากมาก แต่ยังมีเวลาอีกมากให้เล่น คืนนี้เป็นความผิดหวังล้วนสำหรับทุกคน สำหรับทั้งสโมสร' สมอลลิ่ง กล่าว


โรม่า พลาดโอกาสทำประตูในช่วงนาที 85 แต่ เอดิน เชโก้ ยิงไม่ผ่านมือ เปเป้ เรน่า นายทวารทีมอินทรีกรุงโรมในระยะเผาขน

'ในทุกเกมมีความผิดพลาด หลายสิ่งที่เกิดขึ้นที่อยู่เหนือการควบคุมของคุณ แต่ผมคิดว่าเราทุกคนยอมรับได้ว่ามีเวลามากพอที่จะกลับสู่เกมและพลิกสถานการณ์' 

'เราต้องดูว่าเราจะเปลี่ยนความคิดได้อย่างไรโดยเฉพาะหลังจากประตูที่สอง แต่เราไม่มีเวลามากเกินไปที่จะรู้สึกเสียใจกับตัวเองและผิดหวังเพราะทีมใหญ่ต้องตอบโต้และท้ายที่สุดเรามี 2 เกมสำคัญในสัปดาห์หน้าและทุกคนต้องมีปฏิกิริยาตอบสนองเพราะเราไม่สามารถปล่อยให้สิ่งนี้เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นและการครองเกมเมื่อเร็วๆนี้'

'ดังนั้นเราจึงต้องการปฏิกิริยาที่ยิ่งใหญ่ในสัปดาห์หน้าด้วยเกมในบ้าน 2 เกม' สมอลลิ่ง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด