:::     :::

'แคมป์เบลล์'โค้ชปีกในเซนต์สตัวเต็งเฮดโค้ชไลออนส์

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จ่อย้ายมารับงานเฮดโค้ชของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังทีมนักบุญเสร็จภารกิจรอบเพลย์ออฟ

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ใกล้เติมเต็มตำแหน่งสำคัญสุดของพวกเขาโดยคาดว่า แดน แคมป์เบลล์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะถูกดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของทีมสิงโตดีทรอยท์ หลังทีมนักบุญเสร็จสิ้นภารกิจในรอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุหลัง ไลออนส์ ตกลงกับ แบร็ด โฮมส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์มหาวิทยาลัยของ แอลเอ แรมส์ เป็นผู้จ้ดการทั่วไปคนใหม่ด้วยสัญญา 5 ปี เพียงหนึ่งวันว่า แคมป์เบลล์ วัย 41 ปีมีโอกาสมากสุดที่จะถูกดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเชิญ แคมป์เบลล์ มาสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวจนกว่าฤดูกาลของ เซนต์ส จะสิ้นสุดลงตามกฎของลีก 


แคมป์เบลล์ ทำงานฐานะโค้ชปีกในของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตั้งแต่ปี 2011 และเคยทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชรักษาการในปี 2015 ก่อนจะมาอยู่กับ เซนต์ส ในปีถัดมาทำงานฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกในของทีมนักบุญจนถึงปัจจุบัน 

ว่าที่หัวหน้าโค้ช ไลออนส์ มีประสบการณ์โค้ชในเอ็นเอฟแอล 11 ฤดูกาล ช่วง 6 ปีแรกใน ไมอามี่ และอีก 5 ปีหลังใน นิว ออร์ลีน เขาเป็นที่รู้จักกันในฐานะปีกในที่มีความโดดเด่นในการบล็อคตอนที่ยังเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, ไลออนส์ และ เซนต์ส โดย แคมป์เบลล์ ยังเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมสิงโตดีทรอยท์ชุดทำผลงานแย่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์สถิติ  0-16 เมื่อปี 2008 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด