:::     :::

แลมพาร์ดโอเคทัศนคติลูกทีม

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีพอใจกับ 3 คะแนนในนัดที่ผ่านมา พร้อมกับชมนักเตะของตนเองว่ามุ่งมั่นและทำได้ดีอย่างมาก

สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม ได้แบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยจาก เมสัน เมาท์ ในนาทีที่ 78 ของเกม

"แน่นอน มันรู้สึกดีที่ชนะ มันไม่ง่ายเลยกับสถานการณ์ในลีกตอนนี้และคุณต้องทำเป็นครั้งแรก ฟูแล่ม ทำให้เกมยาก เราเริ่มต้นได้ดี ครองบอลได้เยอะ มันไม่ง่ายในการดวลกับ 10 คน เราเดินหน้าต่อเนื่องและและคืนนี้เราได้ในสิ่งที่สมควรได้รับ"

เมื่อสอบถามถึงการต้องเจอกับเกมรับลึกของ ฟูแล่ม ที่ลงไปตั้งรับอย่างเต็มตัวหลังจากเจ้าบ้านต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก

"มันเป็นการกดดันในการเคลื่อนที่บอล เล่นงานบริเวณริมเส้นทั้งสองฝั่ง เล่นอย่างกระตือรือร้น ทำให้พวกเขาต้องวิ่งและสร้างโอกาส เรากำลังทำแบบนั้น ก็แค่เป็นเพราะฟอร์มตอนนี้ทำให้ยากกว่าเดิมนิดหน่อย ขาดความมั่นใจ แต่เราก็ทำประตูได้และผมพอใจมาก

"ผมเชื่อมั่นในคุณภาพของนักเตะ มีความรู้สึกว่าเราจะได้ประตู เพราะเรากดดันได้ต่อเนื่อง มันเกี่ยวกับความอดทนด้วยการผ่านบอลของเราและผมคิดว่าเราทำได้"

ปิดท้ายด้วยความเห็นเกี่ยวกับ เมาท์ ฮีโร่ที่ทำประตูชัยให้ทีมคว้า 3 แต้มในนัดที่ผ่านมา

"เมสัน ทำหน้าที่ในพื้นที่ที่ลึกลงไป แต่ก็สามารถสอดขึ้นไปได้ เขาต้องทำประตูให้มากกว่านี้ เขารู้เรื่องนั้น แต่ทัศนคติและคุณภาพของยอดเยี่ยมมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด