:::     :::

ฮาร์เด้นทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ประเดิมเน็ตส์ทุบแมจิค

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564
1,600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดวัย 31 ปีปล่อยของตั้งแต่เกมประเดิมคอร์ตกับ บรู้กลิน เน็ตส์ ด้วยการทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' เกมชนะ ออร์แลนโด้ แมจิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดเครางามสร้างประวัติศาสตร์ในการลงเล่นเกมแรกของเขากับ บรู้กลิน เน็ตส์ ด้วยการเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำ 30 คะแนนพร้อมทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ในการประเดิมคอร์ตกับทีมใหม่ของเขา จากผลงาน 32 แต้ม, 14 แอสซิสต์และ 12 รีบาวน์ดในเกมชนะ ออร์แลนโด้ แมจิค 122-115 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์เด้น เพิ่งเทรดหลายทางโดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง 4 ทีมจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ มาอยู่กับ เน็ตส์ ซึ่งการ์ดวัย 31 ปีสร้างผลกระทบทันทีตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกด้วยการทำ 32 คะแนน, 14 แอสซิสต์ กับ 12 รีบาวน์ด, 4 สตีล กับ 1 บล็อค จากการลงเล่น 40 นาที ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ ทำ 42 คะแนน ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 8 ครั้ง, 4 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 2 บล็อค 


การทำ 14 แอสซิสต์ของ ฮาร์เด้น ยังเป็นการสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์สำหรับผู้เล่นที่ลงคอร์ตเกมแรกกับทีมด้วย ส่วน นิโกล่า วูเชวิช ทำมากสุดของ แมจิค 34 คะแนน, 10 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ กับ 5 สตีล 

'ผมหวังว่าคุณจะบอกได้ด้วยรอยยิ้มและการเล่นของผม' ฮาร์เด้น กล่าวหลังเกม 'แค่ตื่นเต้น, ตื่นเต้นสำหรับโอกาส นี่คือองค์กรที่ไม่น่าเชื่อตั้งแต่บนลงล่าง สำหรับผม ทั้งหมดที่ผมต้องทำคือออกไปที่นั่นและเป็น เจมส์ ฮาร์เด้น ดีสุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้และสิ่งดีๆจะเกิดขึ้น'

'อย่างที่ผมพูด ผมไม่เห็นคนเห็นแก่ตัวมากนัก ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าชัยชนะ เห็นได้ชัดว่า เคดี เป็นเหมือนนักบาสเกตบอลชั้นยอดที่แตกต่างกันไปเท่าที่เขาจะทำสกอร์ได้ มันง่ายมากสำหรับเขาและผมรู้ถึงสิ่งนั้น ผมแค่อยากทำให้มันง่ายขึ้นเล็กน้อยถ้าผมสามารถทำได้ สำหรับส่วนอื่นๆของทีมเรา, ตัวทำสกอร์ของเราและพวกตัวใหญ่ๆของเรา ทำมันให้ง่ายขึ้นสำหรับพวกเขา ใช่, มันเป็นเรื่องง่ายที่นั่น'


ฮาร์เด้น ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์เนื่องจากผู้เล่นทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการเทรดยังไม่ผ่านการทดสอบทางกายภาพ การ์ดวัย 31 ปีออกสตาร์ทเกมแรกพร้อม ดูแรนท์, เจฟฟ์ กรีน, โจ แฮร์ริส และ เดออันเดร จอร์แดน

'มันเหลือเชื่อมาก' ดูแรนท์ กล่าวถึงการลงประเดิมคอร์ตของ ฮาร์เด้น 'คุณสามารถเห็นเขาพยายามคิดหาวิธีดีที่สุดในการเล่นช่วงแรกๆ ผมรู้สึกว่าเราทุกคนกำลังก้าวข้ามมัน, พยายามทำให้ทุกคนสบายใจ เขาเพิ่งเข้าสู่โหมดของเขา ดุดันในการทำสกอร์เปิดเกมทั้งหมดของพวกเรา'

ส่วน สตีฟ แนช เฮดโค้ชเน็ตส์ยกย่อง ฮาร์เด้น ว่าเป็นนักบาสเกตบอลระดับ'เวิลด์-คลาส' หลังจบเกมและคาดหวังว่าการ์ดวัย 31 ปีจะดีขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินไป

'ผมคิดว่าเขาเริ่มต้นฤดูกาลอย่างประหลาด เขายังไม่อยู่ในสภาพดีที่สุด สำหรับเขาที่จะทำหลายๆอย่างเหมือนที่เขาทำบนคอร์ตบาสเกตบอลคืน่นี้ มันน่าเหลือเชื่อมาก'


เน็ตส์ ยังไม่มีอีกหนึ่งดาวดังอย่าง คายรี่ เออร์วิ่ง ที่ถูกระบุว่าเป็นเพราะกฎด้านสุขภาพและความปลอดภัยหลังจากพลาดการลงเล่น 5 เกมก่อนหน้านี้เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ตามกฎของลีกเอ็นบีเอจะอนุญาตให้ผู้เล่นที่อยู่ในโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยสามารถลงคอร์ตได้ภายใน 2-3 ก่อนกลับมาลงคอร์ต

แนช เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอการกลับมาทำงานของ เออร์วิ่ง เมื่อเขาพร้อมจะลงเล่นอีกครั้ง 'ปัญหาที่ดี, พยายามคิดว่าพวกเขาจะสามารถอยู่ร่วมกันได้ที่ไหน'

ส่วน ฮาร์เด้น กล่าวเสริมว่า 'ผมตื่นเต้นมากที่ คาย จะกลับมา เขาเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราพยายามทำ เคมีที่เราสามารถสร้างสิ่งนั้น ยิ่งพวกเราสามารถอยู่บนคอร์ตด้วยกันเร็วเท่าไหร่ มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด