:::     :::

'มู'ชมฟอร์มแข้งไก่แต่ติงเสียลูกเบสิกเกิน

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาแสดงความเห็นหลังเกมบุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-1 ว่าลูกทีมเล่นกันได้ดีมาก แต่ก็ผิดพลาดในจังหวะเสียประตูแบบธรรมดาเกินไป

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "พวกเขาเหมือนครองเกมได้ สร้างปัญหาให้คุณตรงริมเส้น เราจัดการพวกเขาให้อยู่ไกลจากตรงนั้น เราไล่เพรสซิ่งสูงจากแผงแนวรับ เราทำได้ดี"

    "สำหรับผม มันจะสมบูรณ์แบบมากถ้าเรานำ 4-0 ในครึ่งแรก ยิงได้จากโอกาส และปิดเกม แต่เราก็เล่นกันได้ดี เราควรยิงได้มากกว่านี้ในครึ่งแรก ซึ่งเราครองเกมได้มาก ความผิดพลาดแบบง่ายมากๆ ถูกลงโทษด้วยประตูซึ่งทำให้พวกเขาตื่นขึ้น แต่จากนั้นเราก็สามารถตระหนักการเล่นที่น่าทึ่ง และก็นำ 2 ประตูอีกครั้ง"

    "เขา (ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่) เหลือเชื่อมาก สำหรับผมบางครั้งคุณสามารถทำประตูที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งแยกมันออกจากฟอร์มของคุณ ในเคสนี้ประตูนั้นยืนยันได้ถึงฟอร์มของเขาว่าดีจริงๆ"

    "พวกเขาเสียประตูแบบธรรมดามาก และเมื่อคุณทำให้เกมนั้นสามารถพลิกกลับได้ ลองนึกภาพเกมนี้แบบไม่มีประตูที่สามดูสนิ เราจะเล่นแบบกดดันขนาดไหน"

    "เราไม่สามารถฆ่าตัวตายได้ด้วยความผิดพลาดง่ายๆ แบบนั้น

    "พวกเขายอมรับเป้าหมายที่ธรรมดามากและเมื่อคุณทำแมตช์นั้นสามารถพลิกกลับได้ลองนึกภาพเกมนี้โดยไม่มีประตูที่สามและเราต้องเล่นภายใต้ความกดดัน

    "เราไม่สามารถฆ่าตัวตายได้ด้วยการทำผิดขั้นพื้นฐานสิ่งที่เกิดขึ้นหลาย ๆ ครั้งคือคุณเริ่มพลาดโอกาสถอยกลับไปเล็กน้อยหลาย ๆ สโมสรก็ทำเหมือนกัน แต่อย่าทำผิดพลาดในการป้องกันบางครั้งที่เกิดขึ้นวันนี้มันเป็นพื้นฐาน ผิดพลาดในการปฏิบัติงานที่ดีมากโดยรวมและเป็นรายบุคคล "


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})