:::     :::

ฮาร์บอห์โอดแรงลมส่งผลกระทบต่อเกม

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โทษแรงลมส่งผลกระทบต่อเกมทั้งการเตะฟิลด์โกล, การขว้างบอลและการเล่นจนมีส่วนทำให้ ลามาร์ แจ็คสัน บาดเจ็บด้วย

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โอดครวญหลังเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 3-17 ตกรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นผลกระทบจากลมที่พัดแรงมากในเมืองบัฟฟาโล่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ทั้งสองทีมต่างพลาดฟิลด์โกลระยะต่ำกว่า 50 หลาฝ่ายละ 2 ครั้ง, การขว้างบอลลึกของควอร์เตอร์แบ็กควบคุมทิศทางลำบากและยังมีผลกระทบต่อจังหวะการเล่นหลายต่อหลายครั้ง 

'ลมมีผลกระทบมาก' ฮาร์บอห์ กล่าวหลังเกม 'ผมคิดว่าคุณคงเห็นแล้วสำหรับตัวเตะทั้งสองคน มันเป็นลมที่พัดแรงมากทั้งสองทิศทางจริงๆ'


จัสติน ทัคเกอร์ ของ เรฟเว่นส์ ซึ่งเป็นตัวเตะที่แม่นสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลเตะฟิลด์โกลพลาด 2 ครั้ง ระยะ 41 กับ 46 หลาในช่วงครึ่งแรก ทั้งที่ก่อนเข้าสู่เพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอล ซีซั่น 2020 ตัวเตะบัลติมอร์เตะเข้า 11 จาก 11 ครั้งในระยะต่ำกว่า 50 หลาตลอดอาชีพของเขา ส่วน ไทเลอร์ แบสส์ ตัวเตะ บิลล์ส เตะพลาด 2 ฟิลด์โกลเช่นเดียวกันจากระยะ 43 กับ 44 หลา 

ฮาร์บอห์ ยังกล่าวเสริมว่าลมอาจมีผลต่อการสแน็ปบอลของเซนเตอร์ แพทริค เมคารี่ ซึ่งทำไม่ได้ 4 ครั้งและหนึ่งในนั้นทำให้ ลามาร์ แจ็คสัน ได้รับบาดเจ็บและถูกถอดออกจากเกมเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})