:::     :::

'กร้องค์'วางแผนคืนบัคคาเนียร์สซีซั่น2021

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ วางแผนกลับมาเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่นหน้าถ้าหากบรรลุข้อตกลงใหม่กับทีมโจรสลัด

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในประสบการณ์วัย 31 ปี เปิดเผยผ่านรายงาน เอ็นเอฟแอล เกมเดย์ มอร์นิ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขากำลังวางแผนกลับมาเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ใช่ คุณจะไป' กรอนคาวสกี้ กล่าว 'ผมรู้สึกว่าทีมนี้ถูกสร้างมาเพื่อคว้าชัยชนะในตอนนี้ มันถูกรวบรวมไว้ในปีนี้ที่จะชนะในตอนนี้ มันมักจะผุดขึ้นมาในความคิดของคุณ คุณกำลังคิดถึงอนาคตเล็กน้อย แน่นอนว่าผมจะได้เห็นทีมนี้มีความสามารถมากมายกลับมาและประสบความสำเร็จอีกครั้งในปีหน้าเช่นเดียวกับผม'

กร้องค์ ไม่อยู่ภายใต้สัญญากับ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2021 แต่จากความสัมพันธ์ของเขากับ ทอม เบรดี้ และมีแนวโน้มว่า กรอนคาวสกี้ อาจจะตอบรับข้อตกลงที่ต่ำกว่ามูลค่าตลาด 


กรอนคาวสกี้ ใช้เวลาทั้ง 10 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอลกับ เบรดี้ และยังเล่นร่วมกันจนถึงช่วงเดือนมกราคม 'ผมเล่นฟุตบอลในเอ็นเอฟแอลมา 10 ปีแล้วและผมอยู่ในเพลย์ออฟมาตลอดทั้ง 10 ปี นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น' 

ปีกในวัย 31 ปี รับบอล 45 ครั้ง ระยะ 623 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้และไม่เคยพลาดช่วงฤดูกาลปกตินับตั้งแต่เข้าสู่ลีกในปี 2011 เขาเว้นวรรคซีซั่น 2019 จากการประกาศรีไทร์หนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด