:::     :::

อันโตนิโอยิงชัยพาค้อนดับแบ็กกี้ส์2-1

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยังคงเดินหน้าโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 ซึ่งก็เป็น มิคาอิล อันโตนิโอ ที่ทำประตูชัยให้ทีมได้ต่อเนื่อง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 2 - เวสต์บรอมวิช 1

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้แค่ 8 นาที เจ้าบ้านก็มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากลูกเตะมุมที่ เครสส์เวลล์ เปิดเข้ามาให้ทาง ดอว์สัน ได้โดดโขก แต่ว่าบอลมันยังหลุดกรอบออกไป

    ทีมเยือนมามีโอกาสบ้างในนาที 13 จากการจ่ายบอลของ โกรซิคกี้ ที่แทงมาให้ มาเตอุส เปเรยร่า ได้ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแต่ว่ายังโด่งข้ามคานออกไป

    ในนาที 35 เจ้าบ้านมีลุ้นจากลูกฟรีคิกระยะอันตรายของ ลานซินี่ ที่ได้ปั่นด้วยขวา แต่น่าเสียดายที่บอลมันไปมุดใต้คานออกหลังไป

    ในช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 45+1 เจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซูฟัล แบ็กขวาเติมเกมขึ้นมาทางขวาก่อนจะเปิดยัดเข้ามา และเป็นทาง จาร์ร็อด โบเว่น ที่ใช้อกกระแทกบอลเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    กลับมาต่อเเกมในครึ่งหลังในนาที 50 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ โกรซิคกี้ จ่ายบอลมาให้ เปเรยร่า หลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเรียดผ่านมือ ฟาเบียนสกี้ เข้าเสาไกลไปอย่างสวยงาม

    ต่อมาในนาที 59 เจ้าบ้านก็ได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะที่ โบเว่น จ่ายเข้าในมาให้ อันโตนิโอ แต่ว่าไม่มีจังหวะยิงทำให้ จ่ายย้อนกลับมาให้ ลานซินี่ ได้แปด้วยขวาโล่งๆ แต่ว่า ดารา โอเช แบ็กขวายังกลับมาสกัดออกไปได้

    จนนาที 66 เวสต์แฮม ได้ประตูออกนำเป็น 2-1 จากการได้บุกขึ้นมาทางฝั่งซ้ายของ เครสส์เวลล์ ก่อนจะครอสเข้าไปให้ทาง อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ตัวสำรองที่ลงมาแทน เบนราห์ม่า โหม่งฉงกลับมาให้ อันโตนิโอ ก้มตัววอลเล่ย์ด้วยขวา จ่อๆเข้าประตูไปชนิดที่ จอห์นสตัน โกล์ทีมเยือนหมดสิทธิ์เซฟ

    ช่วงท้ายเกมครึ่งหลัง ทีมเยือนพยายามเปิดเกมรุกเพื่อเอาประตูตีเสมอ แต่ว่าทางเจ้าบ้านก็เล่นเกมรับกันได้อย่างเหนียวแน่น ทำให้ เวสต์บรอมวิช ไม่สามารถเจาะเข้าไปได้ ทำให้จบเกม เวสต์แฮม เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไป 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เวสต์แฮม : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, วลาดิเมียร์ ซูฟัล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์, โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์, จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่, ซาอิด เบนราห์ม่า, มิชาอิล อันโตนิโอ

    เวสต์บรอมวิช : แซม จอห์นสตัน, ดารา โอเช, เซมี่ อเจยี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คีแรน กิ๊บบ์ส, เจค ลิเวอร์มอร์, โรเมน ซอว์เยอร์ส, มาเตอุส เปเรยร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, คามิล โกรซิคกี้, คัลลัม โรบินสัน

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด