:::     :::

เลิฟเต็งหามคุมชุดขาวหลังเวิลด์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อฯในสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังเจรจากับ โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติ เยอรมัน เพื่อให้เขามาเป็นนายใหญ่ของ 'ราชันชุดขาว' ในซีซั่นหน้าแทนที่ ซีเนดีน ซีดาน

แม้ว่ากุนซือเฟร้นช์แมนจะเคยพาทีมประสบความสำเร็จได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยติด และอีกหนึ่งแชมป์ ลา ลีกา  

แต่เป็นที่ชัดเจนว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญาให้ ซีดาน คุมทีมต่อหลังจากจบฤดูกาล 2017-18  เนื่องจากมีผลงานที่เลวร้ายตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า 16 แต้ม ทั้งความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ยังย่ำแย่ลง 

ล่าสุด'สปอร์ต' นสพ.ดังแห่งแคว้นกาตาลัน ระบุว่า 'โลส บลังโกส' กำหนดให้ เลิฟ จะเป็นกุนซือใหม่ใน ซานติอาโก เบร์นาเบว แทนที่ ซีดาน

โดยทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันเป็นที่เรียบร้อย ถึงขนาดที่บอร์ดบริหารของ 'ราชันชุดขาว' เชื่อว่ากุนซือชาวเยอรมันจะตอบรับข้อเสนอของพวกเขาอย่างแน่นอน

ปัญหาหลักในตอนนี้ก็คือการที่ เลิฟ มีสัญญาคุมทีมชาติเยอรมนีจนถึงปี 2020 ดังนั้นเขาจึงต้องยอมยกเลิกสัญญาทันทีที่จบศึกฟุตบอลโลก 2018 อย่สงไรก็ตามทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ว่าจะอนุญาตหรือไม่ 

อนึ่ง มาดริด ยังมีแผนสำรอกรณีชวดตัวเทรนเนอร์ดอยช์ โดยเล็งดูด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เอาไว้เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด