:::     :::

'เป๊ป'ชมผลงานลูกทีม-ไร้ความเห็นประตูนำ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชมผลงานลูกทีมในนัดที่ผ่านมา แต่ปฏิเสธให้ความเห็นเกี่ยวกับประตูแรกโดยอ้างว่า 'ไม่เห็น'

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา และจุดโทษของ อิลคาย กุนโดกัน ในช่วงท้ายเกม

"ผมมีความรู้สึกว่าเราครองเกม นักเตะแนวรุก 4 รายที่พวกเขามี อาทิ แจ็ค กรีลิช และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ความรู้สึกคือ ว้าว คุณรู้สึกถึงอันตรายในทุกๆ จังหวะ

"เราเข้าไปถึงเส้นหลังหลายครั้ง แต่ไม่สามารถทำประตูได้ กระนั้น แบร์นาร์โด้ ซิวา อยู่ที่นั่นและประตูของเขาสร้างความแตกต่าง

"เราพยายามอย่างหนักในการดวล ไบรท์ตัน นัดก่อน พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่สร้างโอกาสได้ดีที่สุด ดังนั้นมันจึงยากสำหรับเรา บางทีพวกเขาไม่เด็ดขาดพอแต่พวกเขาเป็นทีมที่ดี

"มันเป็นช่วง 5-7 นาทีที่ แอสตัน วิลล่า มีโอกาส 2 หรือ 3 ครั้ง ในตอนที่พวกเขาสามารถเดินเกมกับทาง โอลลี่ วัตกินส์, แจ็ค กรีลิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์ แต่เราตอบสนองและคุมการผ่านบอล"

เมื่อสอบถามถึงจังหวะปัญหาของประตูแรกที่คู่แข่งมองว่า โรดรี้ ลงมาจากตำแหน่งล้ำหน้าเพื่อแย่งบอล ไทโรน มิงส์ ก่อนจะผ่านไปให้ แบร์นาร์โด้ ยิงเข้าไป

"เราไม่เห็นมัน แต่มี วีเออาร์ มันอยู่ตรงนั้น ผมจะไม่วิเคราะห์ แต่เราทำผลงานได้ดีในการดวลกับทีมชั้นนำ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด