:::     :::

'แม็คโดนัลด์'ปีกในสตีลเลอร์สประกาศอำลาเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
2,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แวนซ์ แม็คโดนัลด์ ปีกในของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศรีไทร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังเล่นอาชีพมา 8 ปี

แวนซ์ แม็คโดนัลด์ ปีกในประสบการณ์วัย 30 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเล่นอาชีพมาเพียง 8 ปีนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมและครอบครัวรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ฟุตบอลเอ็นเอฟแอลมอบให้เราในชีวิต ทั้งความทรงจำที่ดีและความยากลำบาก ความสัมพันธ์และมิตรภาพที่เรามีต่อกันตลอดเส้นทาง บทเรียนชีวิตที่เกมให้กับผมและคนที่ผมรัก' แม็คโดนัลด์ กล่าวในแถลงการณ์ 'มันเป็นความฝันและภารกิจของเราเสมอในการใช้ประโยชน์จากแพล็ตฟอร์มที่มอบให้เราผ่านเอ็นเอฟแอลเพื่อช่วยรับใช้และยกระดับคนอื่นๆตลอดเส้นทาง และเราจะหาวิธีรับใช้ผู้อื่นต่อ เมื่อเริ่มบทต่อไปของชีวิต ผมภูมิใจที่ได้รีไทร์ฐานะ สตีลเลอร์ส'


แม็คโดนัลด์ ลงเล่นฐานะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2013-2016 ก่อนมาอยู่กับ สตีลเลอร์ส เมื่อปี 2017 และถูกเสนอชื่อชิงรางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน เอ็นเอฟแอล ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2020

'ผมรู้สึกซาบซึ้งกับผลงานของ แวนซ์ ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาในอาชีพของเขาใน พิตต์สเบิร์ก' ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ชสตีลเลอร์สกล่าว 'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม เป็นผู้นำความพยายามมากมายของเราในชุมชน ในขณะเดียวกันก็เป็นกระบอกเสียงให้กับความพยายามในการให้ความยุติธรรมทางสังคมและการทำงานของชุมชนในช่วงที่เกิดโรคระบาด'

'ผมหวังว่าเขาและครอบครัวจะไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีที่สุดในตัวเขา การรีไทร์ของเขาและการทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นเสาหลักในชุมชน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด