:::     :::

คล็อปป์แช่แข็งคูตี้!อ้างยังไม่พร้อม

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กองเชียร์ลิเวอร์พูลอดเห็นฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เจ้าปัญหาลงสนามสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนเมื่อกุนซือใหญ่ยืนยันว่าจะไม่ส่งชื่อในกลุ่มใช้งาน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในการแถลงความพร้อมก่อนบิ๊กแมตช์เยือน แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่จะถึงว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะไม่มีชื่อแม้แต่สำรองเพราะอยากถนอมไว้ใช้ทั้งซีซั่น 

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 กะรัตไม่ได้เล่นกับทีมเลยนับตั้งแต่อุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปรีซีซั่นแล้วเจ็บแผ่นหลัง กระทั่งต่อมางอแงขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อไปบาร์เซโลน่า ทว่าก็โดนขวางจากยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ ไซด์ จนพ้นเส้นตาย

คูตี้ ก้มหน้าแบกความผิดหวังกลับมายังแอนฟิลด์ หลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติบราซิล 2 นัด ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถลงสนามฐานะสำรองได้ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 50 ปีเชื่อว่านักเตะยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม "เราจำเป็นต้องประคบประหงมเขาไว้ใช้ให้จบซีซั่น" คล็อปป์ กล่าว 

"เวลานี้ผู้เล่นทีมชาติบราซิลกลับมาครบแล้ว ลงซ้อมไปมื้อนึงซึ่งสภาพโอเค แต่ผมตัดสินใจว่าจะไม่ใส่ชื่อเขา (คูตินโญ่) "

กุนซือเลือดเบียร์ให้เหตุผลว่า "ความจริงเขาเล่นซัก 15-20 นาทีก็ได้ แต่ผมว่าอย่าพึ่งเลยซึ่งเขาก็เห็นด้วย" 

"ระหว่างเราคุยกันดี ตัวนักเตะก็ดูมีอารมณ์ร่วมระหว่างซ้อม แถมฟอร์มแจ๋วขึ้น แต่เรามี 7 แมตช์ในรอบ 3 สัปดาห์รออยู่ ตอนนี้คงให้เขาขึ้นรถไฟไปด้วยไม่ได้" คล็อปป์ ทิ้งท้าย 

"หงส์แดง" จะลงเตะบิ๊กแมตช์กับ ซิตี้ ในวันเสาร์ จากนั้นเล่น ยูฟ่า ชปล.กับ เซบีย่า (13 ก.ย.) ต่อด้วยเตะเกมลีกพบ เบิร์นลี่ย์ ( 16 ก.ย.) และเล่นลีก คัพ เยือน เลสเตอร์ (19 ก.ย.)

โดยคาดว่า คูตินโญ่ จะมีชื่ออีกครั้งแมตช์เปิดแอนฟิลด์เจอกับ "เดอะ คลาเร็ตส์" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด