:::     :::

คลีเมนต์ยันไม่มีการการันตีตัวจริงเรนาโต้

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล คลีเมนต์ กุนซือ สวอนซี ซิตี้ ระบุชัด เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวดัง ไม่ได้รับการการันตีเรื่องลงเล่น

พอล คลีเมนต์ ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้  ยืนยันว่า เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่ง ที่ถูกยืมมาจาก บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องทำผลงานให้ดีเพื่อที่จะมีตำแหน่งในทีม  

"หงส์ขาว" สร้างความแปลกใจให้กับหลายคนด้วยการดึง ซานเชส มาร่วมทัพได้ ซึ่งหลายฝ่ายก็มองว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 20 ปี น่าจะช่วยทีมได้ดี อย่างไรก็ตาม คลีเมนต์ ระบุว่า ถึงแม้ อดีตแข้ง เบนฟิก้า จะมีดีกรีที่สุดยอด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะได้รับการการันตีว่าจะได้ลงเล่น

"ผมเริ่มด้วยการติดต่อไปหา คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น ผมมีความเชื่อที่ว่า -ถ้าคุณไม่ถามคุณก็ไม่มีทางได้สิ่งที่ต้องการ- เขาบอกว่ามีหลายทีมที่สนใจในตัว เรนาโต้ แล้วผมก็ปล่อยให้สถานการณ์มันผ่านไป 2 สัปดาห์"

"ในบางครั้งมันดูเหมือนว่าจะปิดดีลนี้ได้ยาก หลังจากนั้นมันก็มีทั้งช่วงที่เราใกล้จะปิดดีลได้มากขึ้น และช่วงที่โอกาสที่จะปิดดีลได้สำเร็จมันห่างไกลออกไปอีกครั้ง แต่ผมก็พอใจที่สุดท้ายแล้วเราได้เขามาร่วมทีม"

"มันไม่มีการรับประกันใดๆ ทั้งนั้น และ บาเยิร์น ก็คิดเหมือนเราในแง่ที่ว่าเขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาคู่ควรที่จะอยู่ในทีม ผมพอใจกับการทำข้อตกลงในครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกันผมก็เอาเขามาร่วมทีมเพื่อให้เขาโชว์ฟอร์มเก่งออกมา" กุนซือชาวอังกฤษ ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด