:::     :::

รูดอล์ฟยืนยันทำผลงานคุ้มค่าเหนื่อยจากไวกิ้งส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
2,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในประสบการณ์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ อาจถูกปล่อยตัวทิ้งเพื่อลดภาระค่าจ้างระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในประสบการณ์วัย 31 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าตนเองทำผลงานคุ้มค่าจ้างทุกเซนต์ แม้ว่าจะทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ดีนักและอาจถูกร้องขอให้ลดค่าจ้างหรือปล่อยตัวออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

'ชัดเจนว่าผมอยู่กับความเป็นจริง ผมมองเห็นทั้งสองด้าน' รูดอล์ฟ กล่าว 'ถ้าผมเป็น (เจ้าของทีม) วิลฟ์, ถ้าผมเป็น (ผู้จัดการทั่วไป) ริค (สปิลแมน) ผมจะมองสถานการณ์นี้ว่า 'เฮ้ย์ เราจ่ายเงินให้ชายคนนี้เป็นจำนวนมากและคุณไม่ได้ใช้เขา แล้วทำไมเราถึงจ่ายเงินจำนวนมากให้เขาต่อไปล่ะ?' 

'กับสิ่งที่พูดอย่างนั้น ผมคิดว่าผมคุ้มค่ากับค่าจ้างทุกเซนต์ในสัญญาผม นั่นไม่ได้หมายความว่าผมใช้ประโยชน์จากความสามารถของผมและผมใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ผมทำได้ดี ดังนั้นมันจะน่าสนใจในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อย่างที่ผมบอก ผมยังมีสัญญาอีก 3 ปี ผมไม่อยากไปที่อื่น ผมกลายเป็นตัวบล็อคที่ดีเพราะผมถูกบังคับให้ทำ แน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ผมเคยทำได้ดีในทุกช่วงอาชีพของผม บางทีอาจเป็นตอนไฮสคูลเพราะผมตัวใหญ่กว่าคนอื่น แต่ถึงอย่างนั้นผมแค่อยากวิ่งไปรอบๆและรับบอล'


ปี 2019 ไวกิ้งส์ ขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญกับ รูดอล์ฟ เพียง 2 เดือนหลังการเลือก เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 โดยปีกในประสบการณ์มีกำหนดรับเงินในปี 2021 มูลค่า 9.45 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้า ไวกิ้งส์ ตัด รูดอล์ฟ พ้นทีมจะช่วยเซฟเงิน 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐและมีเงินตาย 4.35 ล้านเหรียญสหรัฐ 

รูดอล์ฟ รับบอลเพียง 28 ครั้ง ระยะ 334 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดอาชีพ จากการลงเล่น 12 เกมในซีซั่น 2020 'ช่วงต้นฤดูกาลที่แล้วมีการเขียนบนกำแพง ผมเห็นว่าทีมบุกของเรากำลังไปทางไหน ผมมีการรับบอล 7 หรือ 8 ครั้งใน 6 เกมแรก ผมเป็นเรื่องไร้สาระจริงๆ ผมเป็นตัวบล็อคตลอดเวลาอย่างแท้จริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด