:::     :::

เบิร์บอีกเสียงสิงห์ใจเร็วไปปลดแลมพาร์ด

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกเสียงที่มองว่า เชลซี ด่วนตัดสินใจเร็วเกินไปกับการปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งกุนซือ

นายใหญ่วัย 42 ปีที่คุมทีมมาเพียง 18 เดือนโดนทางต้นสังกัดปลดจากตำแหน่งหลังฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ซึ่งในความเห็นของ เบอร์บาตอฟ มองว่าสโมสรตัดสินใจเร็วเกินไปในครั้งนี้ ซึ่งโดยรวมผลงานของ แลมพาร์ด ยังถือว่าน่าประทับใจอยู่

"มีความคล้ายคลึงกันระหว่าง โซลชา กับ แลมพาร์ด, ทั้งคู่เป็นตำนานของสโมสรของตัวเองและทั้งคู่ก็บริหารสโมสรใหญ่" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

"โอเล่ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ยูไนเต็ด มีทั้งขึ้นและลง ผู้คนพูดถึงเรื่องการโดนไล่ออกจากตำแหน่ง และตอนนี้พวกเขากำลังมีลุ้นแชมป์ ในกรณีของ แลมพาร์ด ผมคิดว่าเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ เชลซี ในการพาทีมเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ความอดทนไม่มีอยู่มากมายนักที่ เชลซี ฟุตบอล คลับ ผมคิดว่าสโมสรควรจะให้เวลาเขามากกว่านี้ในการพลิกสถานการณ์และให้ผู้เล่นใหม่ทำความคุ้นเคยกับทีม"

"บางทีเหตุผลคือ แฟร้งค์ ใช้เงินไปมากมายกับนักเตะใหม่ซึ่งพวกเขาต้องทำอะไรบางอย่าง เขาเจาะจงผู้เล่นที่ซื้อเข้ามาอย่าง ฮาแวร์ตซ์, แวร์เนอร์ และ ซิเย็ค"

"ผมรู้สึกประทับใจที่เขาต้องการนักเตะเหล่านี้ และถ้าพวกเขาไม่สามารถเค้นศักยภาพออกมามันก็เป็นเรื่องแย่สำหรับพวกเขา สโมสร และผู้จัดการทีม ดังนั้นคุณต้องรับคำตำหนิในเรื่องนี้"

"ผมแค่คิดว่าเวลา 18 เดือนนั้นเป็นช่วงเวลาที่สั้นไปหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลแรกที่พวกเขาคว้าท็อปโฟร์มาครองได้สำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด