:::     :::

อดีตโค้ชเยาวชนเผยฟาตีมีทุกอย่างเพื่อเป็นนักเตะดีสุด

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีศักยภาพครบถ้วนสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกตามมุมมองของอดีตโค้ชทีมเยาวชนบาร์ซ่า

อัลเบิร์ต ปุช อดีตเทรนเนอร์ทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีมอาซูลกราน่ามีศักยภาพสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งนักเตะดีที่สุดในโลกในอนาคต ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ปุช เป็นโค้ชทีมเยาวชนบาร์ซ่าในช่วงปี 2005-2010 ก่อนจะย้ายไปทำงานกับ นิวยอร์ค ซิตี้ และมาอยู่กับ อัลบีเร็กซ์ นีงาตะ ในปัจจุบัน เขาเคยทำงานร่วมกับแข้งดาวรุ่งบาร์ซ่าหลายคนอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ดาเนียล โอลโม่ และ ทาเกะฟุสะ คูโบะ ก่อนจะกล่าวถึงแข้งสายเลือดใหม่อย่าง อันซู ฟาตี, รีกี ปุช กับ ยาอิกซ์ โมรีบา โดยเฉพาะกับหนุ่มฟาตีที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกตามมุมมองของเขา 


'ผมหวังว่าเขาจะไปถึงจุดสูงสุด' ปุช ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่า ฟาตี จะก้าวไปได้ไกลแค่ไหนในอาชีพค้าแข้ง 'เรากำลังพูดถึงนักเตะที่มีทุกอย่างที่จะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก'

'เขาเป็นอยู่แล้ว แต่ชัดเจนว่าเขาต้องฝึกซ้อมและพัฒนาอีกมาก ไม่มีใครมีไม่กายสิทธิ์ที่จะบอกว่าเขาจะทำมัน แต่เขามีศักยภาพทั้งหมดที่จะเป็นตามข้ออ้างอิงสำหรับปีต่อๆไป'

ฟาตี ทำ 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นลีกา 5 นัดกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้ ก่อนดาวรุ่งวัย 18 ปีจะบาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาว 4 เดือนและคาดว่าเขาน่าจะฟิตกลับมาพร้อมลงสนามในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด