:::     :::

เมสซี่เบิ้ลบาร์ซ่ายำใหญ่5-0ลิ่ว8ทีมโกปา

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561
2,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า คว้าตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ เมื่อเปิดรัง คัมป์ นู ไล่อัด เซลต้า บีโก้ ขาดลอย 5-0 รวมผลสอง นัดชนะรวม 6-1 ในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่าจัดหนักส่งตัวหลักลงครบครันนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในแดนหน้า ส่วนแดนกลางมีทั้ง อันเดรส อีเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อีวาน ราคิติช ขณะที่แนวรับได้ เคราร์ด ปิเก้ กับ ฮาเวียร์ มาสคาราโน่ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกัน ด้าน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งใหม่ค่าตัวแพงมาให้กำลังใจเพื่อนบนอัฒจันทร์เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บต้นขา

เริ่มเกมมาเพียง 13 นาที บาร์เซโลน่า เจาะประตูแรกได้รวดเร็วเมื่อ จอร์ดี้ อัลบา ประสานกับ ซัวเรซ ทางฝั่งซ้ายก่อนจบโดย เมสซี่ ที่ยิงติดเซฟของ เซร์คิโอ อัลบาเรซ แต่บอลยังแรงพอที่จะเข้าประตูอยู่ดี

กองเชียร์ในคัมป์ นู ได้เฮต่อเนื่องในอีก 2 นาทีถัดมาเมื่อต่อบอลในสไตล์ถนัด เมสซี่ ทำชิ่งกับ จอร์ดี้ อัลบา และเป็น เมสซี่ วิ่งมายิงในเขตโทษฝั่งซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปเป็น 2-0 

นาที 28 สกอร์ไหลเป็น 3-0 เมื่อ เมสซี่ หยอดบอลระยะ 40 หลาเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ จอร์ดี้ อัลบา สอดขึ้นมาก่อนยิงมุมแคบสวนตัวนายทวารเซลต้า บีโก้ เข้าไป

จากนั้นเพียง 3 นาที บาร์ซ่าหนีห่างเป็น 4-0 เมื่อ ปิโอเน่ ซิสโก้ ตัวรุกเซลต้าที่ลงไปช่วยเกมรับ จ่ายบอลคืนหลังให้ผู้รักษาประตูแต่กลับโดน หลุยส์ ซัวเรซ ปาดเข้ายิงง่ายๆ ไม่ต้องจับ

ในครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ประคองตัวไปเรื่อยก่อนทยอยเปลี่ยน เมสซี่, อีเนียสต้า และ ปิเก้ ออกไปพัก ขณะที่ เซลต้า บีโก้ ก็เร่งไม่ขึ้น และก่อนจบเกม 3 นาที บาร์ซ่า ก็มาได้ประตูย้ำชัยอีกลูกจาก อีวาน ราคิติช ทำให้จบเกม บาร์เซโลน่า ชนะขาดลอย 5-0 รวมผลสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-1 


สรุปทีมเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

แอตเลติโก มาดริด, บาเลนเซีย, อลาเบส, เลกาเนส, เรอัล มาดริด, เซบีย่า, เอสปันญ่อล และ บาร์เซโลน่า 

พีธีจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 ม.ค. นี้ ก่อนลงสนามนัดแรก ระหว่างวันที่ 16-18 ม.ค. และนัดสอง ระหว่างวันที่ 23-25 ม.ค. นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด