:::     :::

ปาปูภูมิใจสวมเสื้อสีเดียวกับมาราโดน่า

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ ภูมิใจที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ เซบีย่า หนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่และอีกหนึ่งทีมเก่าของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์

อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ เซบีย่า เปิดเผยว่าเขาภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียตามรอย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ผู้ล่วงลับ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปาปู โกเมซ ย้ายจาก อตาลันต้า มาเซ็นสัญญากับ เซบีย่า ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่งตามเส้นทางอาชีพของไอคอนอย่าง มาราโดน่า ที่เคยค้าแข้งกับทีมดังแดนใต้ของสเปนในช่วงปี 1992-1993 

'สโมสรนี้มีประวัติศาสตร์ที่สวยงามมากกับชาวอาร์เจนไตน์หลายคนที่เคยมาค้าแข้งที่นี่ แต่ละคนทิ้งร่องรอยไว้และผมหวังว่ามันจะดำเนินต่อไปโดยที่ผมสามารถมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์เล็กน้อยและทิ้งร่องรอยไว้ที่นี่ด้วย มาราโดน่า เคยเล่นที่นี่และผมภูมิใจที่ได้ใส่เสื้อที่มาราโดน่าเคยสวม'

'มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเล็กน้อย สำหรับผม มันเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ในการย้ายมาที่นี่กับสโมสรยิ่งใหญ่อย่าง เซบีย่า มันกำลังเปลี่ยนชีวิตของคุณอย่างสิ้นเชิงต่างจากประเทศอื่น แต่ผมมีความสุขและมีความกระตือรือร้นมาก เมื่อคุณมาถึงสโมสรใหญ่อย่าง เซบีย่า มันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะเรียกร้องจากคุณแบบนั้น ผมมีความสุขมากและได้รับแรงบันดาลใจจากคำพูดของประธานสโมสร สนามแข่งขันทำให้ผมปรพทับใจ มันสวยงามเหมือนพิพิธภัณฑ์เพราะประวัติศาสตร์ที่สโมสรแห่งนี้มี'

'ชัดเจนว่า เซบีย่า เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกบ่อยมากและคว้าแชมป์ยุโรปมาแล้วมากมาย มีประวัติศาสตร์ในช่วงหลายปีหลัง เซบีย่า ทำได้ดีมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา' ปาปู กล่าว 'ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมเล่นตำแหน่งตั้งแต่แดนกลางไปจนถึงแนวรุก ไม่ว่าเทรนเนอร์ต้องการอะไร ผมพร้อมเสมอ ผมเล่นตำแหน่งปีก, มิดฟิลด์ตัวกลาง, มิดฟิลด์ตัวรุก ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})