:::     :::

ปิแรสเชื่อมั่นอาร์เตต้านำปืนสู่อนาคตสดใส

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกระดับตำนานของ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นในตัว มิเกล อาร์เตต้า ว่าจะนำพา เดอะ กันเนอร์ส กลับมาอยู่ในจุดที่ควรอยู่ นั่นคือ 4 อันดับแรก

อาร์เซน่อล กลับสู่ชัยชนะอีกครั้ง หลังจาก อาร์เตต้า ผ่านมรสุมลูกใหญ่มาได้ โดยผลงานในพรีเมียร์ลีก 6 เกมหลังสุด ปืนใหญ่ เอาชนะได้ถึง 5 เกม เสมอ 1 และไม่มีแพ้ พลิกสถานการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือ หลังจากก่อนหน้านั้น 7 เกมไม่รู้จักชัยชนะ และมีเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

"มิเกล ยังหนุ่มแน่น และต้องการเวลาในการนำเสนอความคิดของตัวเอง แต่ผมเชื่อว่าเมื่อเขาสร้างทีมแล้ว อาร์เซน่อล จะพร้อมทำการแข่งขันและพร้อมดวลกับยอดทีมของอังกฤษ"

"มันยาก แต่ผมคงไม่ปิดโอกาสที่พวกเขาจะจบท็อป 4 และคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในปีนี้ได้ เพราะหลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในลีกนี้" 

"เมื่อผมเห็น ลิเวอร์พูล เผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมบอกตัวเองว่ามีโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะไขว่คว้า พวกเขาต้องการกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ และจากนั้นก็เป็นเรื่องของความคงเส้นคงวา อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้"

"แฟนบอลจำเป็นต้องอดทนต่อไป เพราะ อาร์เซน่อล อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง แต่อนาคตของสโมสรภายใต้การดูแลของ อาร์เตต้า ดูสดใสทีเดียว" ปิแรส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด