:::     :::

"กรูชิน"ชี้การย้ายของ"วาน ลัม"เป็นไปตามกฏ

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อังเดรย์ กรูชิน เอเจนท์ของ ดัง วาน ลัม โพสต์ข้อความถึงการย้ายสู่ เซเรโซ่ โอซาก้า ของนายทวารทีมชาติเวียดนาม

สโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ได้ทำการเปิดตัว ดัง วาน ลัม นายทวารทีมชาติเวียดนาม มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม้จะมีคดีพิพามที่ทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฟ้องร้องไปที่ฟีฟ่าถึงการไม่ปฏิบัติตามกฏของตัวนักเตะและเอเจนท์ก็ตาม
ล่าสุด อังเดรย์ กรูชิน เอเจนท์เจ้าปัญหาได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คถึงการย้ายทีมครั้งนี้ พร้อมเหน็บเมืองทองเล็กๆว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฏ และขอบคุณสมาคมฟุตบอลไทยที่ให้การช่วยเหลืออีกด้วย
"ผมอยากจะแชร์ข่าวไปสู่ชาวเวียดนามที่รอว่า ดัง วาน ลัม จะย้ายไปที่ไหน เค้าได้ย้ายสู่ทีมเซเรโซ่ โอซาก้า เรียบร้อยแล้ว"
"ฟีฟ่า อนุมัติการย้ายทีม แม้จะมีข่าวๆต่างๆออกมา สโมสรเมืองทองระบุว่ามันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ฟีฟ่าออกใบโอนย้ายสู่เซเรโซ่ โอซาก้า สำหรับเราแล้วมันไม่มีอะไรน่าประหลาดใจ ผมหวังว่าคุณคงทราบกฏตรงนี้"
"ผมภูมิใจมากที่ ลัม ได้เป็นผู้เล่นของสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง เซเรโซ่ และจะลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดของเอเชีย นี่คือก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเค้า และฟุตบอลเวียดนามเช่นกัน หลายปีที่ผ่านมาฟุตบอลเวียดนาม พัฒนาขึ้นมากโดยเฉพาะในระดับนานาชาติ ในอนาคตคงได้เห็นนักบอลเวียดนามไปเล่นในลีกที่ดีที่สุดอย่างเจลีก และผมเป็นเกียรติมากที่มีส่วนช่วยพัฒนาฟุตบอลเวียดนาม"
"ผมยังต้องขอบคุณไปที่สมาคมฟุตอบลไทย ที่คอยติดตามสถานการณ์ และปกป้องผู้เล่นจากการถูกละเมิดโดยสโมสร ขอบคุณแฟนบอลไทยและเวียดนามที่สนับสนุนในมหากาพย์ครั้งนี้จนกระทั้งมันสิ้นสุด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})