:::     :::

โยวิชเผยสุขใจในการย้ายมาเล่นกับแฟร้งค์เฟิร์ต

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช ใช้เวลาเพียง 76 นาทีกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อทำ 3 ประตูมากกว่าช่วงเวลา 18 เดือนที่เล่นกับ เรอัล มาดริด และยิงเพียง 2 ประตู

ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บเปิดเผยว่าเขามีความสุขและรู้สึกสบายใจมากในการย้ายมาเล่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน หลังความล้มเหลวตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาในการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก 'อาเบเซ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โยวิช ทำ 3 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต แม้ว่าจะลงเล่นรวมกันเพียง 76 นาที แต่เป็นผลงานที่ดีกว่าตอนอยู่กับ เรอัล มาดริด รวมปีครึ่งที่ทำเพียง 2 ประตูจากการลงสนามทุกรายการ 32 นัด ส่วนใหญ่ลงเล่นฐานะสำรอง 

'ผมดีใจมากที่ได้กลับมา ผมสบายใจมากและคุณสามารถเห็นสิ่งนั้นได้ในสนามแข่งขัน ผมทำ 2 ประตูตลอดช่วงเวลาของผมที่ เรอัล มาดริด และตอนนี้ทำ 3 ประตูที่นี่ เมือง, สโมสร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผม'

'ในมาดริด มีโชคร้ายมากมาย การบาดเจ็บส่งผลกระทบต่อผมและผมพยายามปรับตัว'


'มันเป็นความโขคดีที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะดีที่สุดในโลก ผมได้รับประสบการณ์และผมคิดว่าตัวเองเป็นผู้เล่นดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน (ย้ายมามาดริด) แม้ว่าจะไม่สามารถมีเกมในสนามตามปกติ แต่ผมได้รับสิ่งดีๆมากมายจาก มาดริด'

'มันไม่ง่ายเลยในทีมอย่าง เรอัล มาดริด ที่เล่นสไตล์แตกต่างกันและความกดดันสูงมากเสมอ นั่นเป็นเหตุผลดีที่สุดที่จะก้าวออกไปเพื่อกลับมาที่นี่'

'ผมไม่ต้องการมองไปในอนาคต ผมโฟกัสที่ ไอน์ทรัค และสามารถกลับมาเล่น 90 นาทีแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมไม่ต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น ผมรู้ว่าผมเป็นนักเตะที่ดีและใครก็ตามที่เห็นผมจะชื่นชมสิ่งนั้น'

'ภาษาสเปนของผม? ผมไม่ได้เรียนภาษาสเปนอีกแล้ว ผมเริ่มเรียนภาษาในมาดริด แต่ตอนนี้ผมไม่ได้เรียนแล้ว' โยวิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด