:::     :::

วิลสันเชื่อ3แต้มเสริมขวัญสาลิกาหนีโซนแดง

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลั่ม วิลสัน ฮีโร่ผู้เหมาสองประตูเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาชี้ว่าผลงานเกิดขึ้นจากความพยายามของทุกคน ก็อยากใช้เป็นจุดเปลี่ยนกู้ฟอร์มปีนหนีโซนตกชั้นให้ไกลกว่าที่เป็นอยู่

ก่อนเยือนกูดิสัน พาร์ค ทีมของ วิลสัน ร้างชัยต่อเนื่องในลีกที่เก้าเกม โดยเป็นการแพ้ห้านัดหลังสุดจนขวัญเสียไปหมด อย่างไรก็ตามเมื่อปรับแท็คติคมาเล่นแบ็กโฟร์ถือว่าเกมยืดหยุ่นขึ้นจนคว้า 3 คะแนนประเดิมปี 2021

ผมคิดว่าเราไม่ชนะนานแล้ว ด้วยความสัตย์ก็อยากลิ้มรสมันกับเขาบ้าง ที่ผ่านมาได้แต่ชายตามองแต่วันนี้ทุกอย่างเข้าทางหมดการเปิดใจกับบีที สปอร์ต


เราไม่มีแต้มติดมือมา 4-5 เกมได้ แพ้มันเรียบวุธ ซึ่งฐานะนักฟุตบอลมันไม่ใช่เรื่องดีเลยแต่วันนี้เราเล่นดีทั้งทีมเก็บผลการแข่งขันสำเร็จ” 

ผมกดเบิ้ลวันนี้แต่ส่วนตัวน่าผิดหวังที่ไม่สามารถทำแฮตทริก พลาดไปตั้ง 2-3 หน เพราะเอาเข้าจริงต้องทำได้อย่างน้อยสักสามเม็ดแหงๆ

ผลการแข่งขันมันสำคัญยิ่งยวด ช่วยปลุกเสริมขวัญและสร้างความมั่นใจแก่พวกพ้อง คุณก็เห็นวันนี้เรากดใส่คู่แข่งแล้วทำประตูที่ดี มันคือเรื่องว่าต้องเค้นผลงานร่วมกันจึงได้สกอร์อย่างที่หวังในบั้นปลาย” 

เราต้องกล้าเซตเกมไปสู้บ้าง ไม่สามารถรับลึกตลอดเวลาได้ เสียของกับขุมกำลังที่มี เพราะท้ายที่สุดผู้เล่นต่างล้วนอยากลงสนามเพื่อปล่อยของ วันนี้นับเป็นโอกาสที่ทำหน้าที่ สร้างผลงานน่าพอใจแก่ผจก.ทีมและแฟนบอล”  วิลสัน ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด