:::     :::

ม้าลายบุกโค่นลาซามพ์2-0ขยับขึ้นที่3

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เริ่มคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งด้วยการเก็บชัยได้ต่อเนื่อง ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 แล้ว หลังบุกเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 จากประตูของ เฟเดริโก้ เคียซ่า และ อารอน แรมซี่ย์

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ซามพ์โดเรีย 0 - ยูเวนตุส 2

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 5 ซามพ์โดเรีย มีโอกาสได้จบสกอร์จากลูกวอลเล่ย์ของ อาเดรียน ซิลวา แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาของ ยูเวนตุส แต่อย่างใด

    หลังจากนั้น เบียงโคเนรี่ ครองบอลบุกใส่ ซามพ์โดเรีย อย่างหนักและมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 20 จากจังหวะที่ อัลบาโร่ โมราต้า ทำชิ่งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนที่ โมราต้า จะผ่านบอลมาให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 54 ซามพ์โดเรีย มีโอกาสได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ ครอสบอลเข้ามาจากทางกราบซ้ายให้ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ซัดไปติดบล็อคของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเอาไว้ได้

    และในนาทีที่ 75 ยูเวนตุส มีโอกาสได้จบสกอร์อีกครั้งจาก เคียซ่า ปั่นโค้ง ๆ จากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไปไกล

    กระทั่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ม้าลาย มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากบอลยาวของทีมเยือน ก่อนที่จะเป็น ฮวน กวาดราโด้ ที่มาถึงบอลและปาดเข้าในให้ อารอน แรมซี่ย์ ที่ยืนอยู่โล่ง ๆ คนเดียวแปเข้าประตูไป

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส บุกมาคว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย 2-0 ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 พร้อมกับมีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูง 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ซามพ์โดเรีย : เอมิล ออเดโร่, บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่, อันโตนิโอ คันเดรวา, อาเดรียน ซิลวา, อัลบิน เอ็คดัล, มอร์เท่น ทอร์สบี้, เกอิต้า บัลเด้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

    ยูเวนตุส : วอยเซียจ เชสนี่, ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ดานิโล่, เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนตากูร์, อาร์ตูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า, อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด