:::     :::

เมอร์ฟี่ชี้ผีสอบตกปีนกำแพงคว้าชัยเหนือบิ๊ก6

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ ฝากการบ้านให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไปคิดว่าหากอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องหัดเอาชนะทีมในกลุ่ม 6 มหาอำนาจบ้าง เพราะตัวอย่างจากเกมที่เพิ่งเจ๊า อาร์เซน่อล 0-0 วานนี้ก็เป็นอีกหนซึ่งทำไม่สำเร็จ

ยูไนเต็ด สถิติไม่ดีเวลาเจอ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ในยุค โซลชา หาทางปราบคู่แข่งยากเย็น ซึ่งจุดอ่อนส่วนนี้ที่ เมอร์ฟี่ มองว่าอาจทำให้ปีศาจแดงชวดแชมป์ 2020-21 

ผมคิดว่ามันคือการพลาดโอกาสดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเมื่อคุณดูในชื่อใช้งาน อาร์เซน่อล พวกเขาไร้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, คีแรน เทียร์นี่ย์ และ บูกาโย่ ซาก้า ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จัดชุดที่ดีสุด -มันคือโอกาสประกาศศักดา เมอร์ฟี่ หล่นวาทะ 


ทว่าที่เกิดขึ้นหาก อาร์เซน่อล จบสกอร์ดีกว่านี้โดยเฉพาะครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจแพ้ไปแล้ว” 

ยูไนเต็ด เสมอ 0-0 กับ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ฤดูกาลนี้ - สกอร์ที่ออกมาดูไม่ใช่ธรรมชาติของสโมสรแห่งนี้” 

จริงอยู่ว่าในฤดูกาลนี้อาจมีเกมที่ยิงหลายประตูแล้วเล่นดี ซึ่งส่วนใหญ่เกมเยือนมากกว่าเกมเหย้า ดังนั้นอาจไปพูดเหมาว่าพวกเขาเก็บผลการแข่งขันที่น่าพอใจเพราะเอาแต่รับลึกไม่ได้ แต่การเผชิญหน้าเหล่าบิ๊ก 6’ ที่แทบไม่เคยได้เฮ สิ่งนี้ต่างหากที่เขาต้องเน้นพิเศษลำดับแรก” 

โซลชา คุมทีมเจอทีมในกลุ่ม 6 มหาอำนาจแล้วหกหนซีซั่นนี้ไม่เคยชนะเลย เสมอ 4 และแพ้สอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด