:::     :::

วงในบอกจนป่านนี้หงส์ยังนิ่งเรื่องดิย็อป-ไซอิสส์

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ที่เผชิญปัญหาวิกฤติเรื่องขาดปราการหลังตัวกลางระดับซีเนียร์ใช้งานครึ่งหลังซีซั่น 2020-21 มีความคืบหน้ากรณีของสองแข้งที่โดนเชื่อมโยงอย่าง อิสซ่า ดิย็อป ทีม เวสต์แฮม และ โรแม็ง ไซอิสส์ สังกัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ว่าทั้งที่เหลือไม่ถึง 48 ชั่วโมงก่อนเส้นตายปิดตลาด คงไร้ข้อเสนอจากแอนฟิลด์

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าหงส์แดงกำลังประสบปัญหาอย่างหนักในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กจนต้องดันแข้งจากทีมเยาวชนอย่าง รีส วิลเลี่ยมส์ กับ แน็ท ฟิลลิปส์ ขึ้นมา รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ต้องถอยมายืมแบบจำเป็นนั้น ร่ำๆว่าเตรียมได้กำลังเสริมก่อนเดดไลน์ตลาดหน้าหนาว 2021 

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ฝ่ายคัดสรรบุคลากร ลิเวอร์พูล ก็คงเย็นใจอยู่ได้ เริ่มที่ ดิย็อป มีรายงานจาก @JBurtTelegraph ผู้สื่อข่าวเทเลกราฟ ฟุตบอลประจำทีมนอกบิ๊ก 6’ ซึ่งปักหลักกรุงลอนดอนเผยว่าสำนักงาน เวสต์แฮม ยังไม่มีข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล 


ไม่ได้บอกว่า อิสซ่า ดิย็อป ไป ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเกิดขึ้น แต่จนถึงเช้าวันอาทิตย์นี้ ยังไม่มีข้อเสนอยื่นให้ เวสต์แฮมวงในแจ้งไว้ 

ด้าน ไซอิสส์ ที่ไม่มีชื่อใช้งานของ วูล์ฟส์ เกมพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์จนโดนคาดว่าถนอมตัวเตรียมตรวจร่างกายที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ นั้น 

ทาง เดวิด ออร์นสไตน์ ผู้สื่อข่าวดิ แอธเลติค ยูเคยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับไอเดียว่าแข้งแอฟริกันจะตบเท้าสู่แอนฟิลด์แม้นักเตะเหลือสัญญาแค่จบซีซั่น 

ขณะที่ลิเวอร์พูล เอคโค่ก็พูดถึงกรณี สเวน บ็อตแมน ทีม ลีลล์ ว่าไม่มีความสมเหตุสมผลทางสภาพการเงินสโมสรเพราะแพงไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด