:::     :::

เวียเผยไม่เคยท้อจนหวนคืนสนามสำเร็จ

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
2,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีต้า เวีย เปิดเผยว่าเขาอดทนและพยายามสุดความสามารถจนกลับมาลงสนามอีกครั้งนับตั้งแต่บาดเจ็บหนักตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5

วีต้า เวีย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่เคยละทิ้งความหวังในการหวนคืนสนามฤดูกาลนี้ หลังจากข้อเท้าหักตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 ก่อนฟิตกลับมาลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เวีย อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2018 ข้อเท้าหักตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 และถูกคาดการณ์ว่าอาจต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ก่อนที่ บัคคาเนียร์ส จะถอนชื่อออจากบัญชีผู้บาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเขายังได้ลงเล่น 32 สแน็ปเกมป้องกันในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งทีมรับของ แทมป้า เบย์ ไล่แซ็ค แอรอน ร็อดเจอร์ส ถึง 5 ครั้ง 


เกมป้องกันของ บัคคาเนียร์ส จะลงเผชิญหน้ากับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่สนาม 'เรย์ม่อนด์ เจมส์' ในเมืองแทมป้าวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ 

'ชัดเจนว่า ผมรู้สึกแย่ในคืนนั้น แต่ผมคิดว่าคืนนั้นผมบอกกับตัวเองว่า 'ถ้าคุณแค่เพียงทำให้สิ่งนี้ผ่านพ้นไปได้ ผ่านขั้นตอนการบำบัด คุณอาจมีโอกาส พวกเขาบอกผมว่าผมอาจมีโอกาสเล็กน้อยที่จะทำมัน ดังนั้นผมจึงใช้โอกาสเหล่านั้นกับสิ่งที่พวกเขาบอก และผมเอามันมาใส่ใจ นั่นคือสิ่งที่ผมอยู่กับมัน'

'ผมทราบว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมจะกลับมา ผมคอยบอกตัวเองว่าผมจะกลับมา' เวีย กล่าว


แม้ฟร้อนท์ออฟฟิศและสตาฟฟ์โค้ชไม่ได้วางแผนที่จะดึง เวีย กลับมาจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่เฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ตัดสินใจด้วยตัวเองหลังพิจารณาจากการฝึกซ้อมของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปีตลอดช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมบอกกับเขาว่า 'เราจะชนะต่อไปและคุณทำงานต่อไปและมันจะเห็นผล'

'นั่นเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอเมื่อคุณได้ยินใครพูดแบบนั้นกับคุณและชัดเจนว่าเมื่อหัวหน้าโค้ชพูดแบนนั้นกับคุณ' เวีย เปิดเผย 'ผมคิดว่านั่นเป็นเหมือนสิ่งเล็กๆน้อยๆของเราที่มีต่อกัน ทุกครั้งที่เราพบกัน เราจะมองกันและกันแบบว่า 'ชนะต่อไปเรื่อยๆและผมจะแสดงให้เห็น' และผมลงเอยด้วยการได้ลงเล่นเกมสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งถือบอลพรยิ่งใหญ่มากสำหรับผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด