:::     :::

ปืนสองแดงโดนวูล์ฟส์แซงขย้ำ2-1

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ต้องพุ่งชนความพ่ายแพ้อีกครั้งแล้วหลังจากฟอร์มดีมานาน เมื่อโดน วูล์ฟส์ แซงชนะ 2-1 ขณะที่เกมนี้ผู้เล่น ปืนใหญ่ โดนไล่ออกถึง 2 ราย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟส์ 2 - อาร์เซน่อล 1

สนาม : โมลินิวซ์

    เริ่มเกมมายังไม่ถึงนาที อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูออกนำเร็ว จากจังหวะที่ โธมัส ปาร์เตย์ วางบอลยาวมาให้ บูกาโย่ ซาก้า ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปปั่นด้วยซ้าย บอลผ่านตัวของ ปาตริซิโอ ไปแล้วแต่โชคยังดีที่ไปชนเสาเด้งออกมา

    ต่อมาในนาทีที่ 8 ไอ้ปืนใหญ่ สามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้สำเร็จจากลูกยิงของ ซาก้า แต่ปรากฏว่า วีเออาร์ ให้เป็นจังหวะล้ำหน้าของ ลากาแซตต์ ที่ยืนล้ำอยู่แค่ครึ่งเท้าก่อนจะตบกลับมาให้ ซาก้า ยิง ทำให้ทีมเยือนอดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

    ในนาที 23 เป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสได้ลุ้นบ้าง จากลูกยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของ เซเมโด้ บอลพุ่งเกือบเข้าเสาสองแต่ เลโน่ ยังปฏิกิริยาดีปัดออกมาได้

    จนนาที 32 ไอ้ปืนใหญ่ ได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะที่ เปเป้ ได้บอลทางฝั่งซ้ายเลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะหลบผู้เล่นวูล์ฟส์ 2 คนแล้วปั่นด้วยขวา บอลโค้งเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม

    ช่วงท้ายครึ่งแรก ในนาที 45+2 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่น 10 หลัง ดาวิด ลุยซ์ ไปทำฟาลว์ ใส่ วิลเลี่ยน โฆเซ่ ทำให้ ไมค์ ดีน แจกใบแดงให้เจ้าตัว พร้อมมอบจุดโทษให้เจ้าบ้าน และ เป็น รูเบน เนเวส ที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด ทำให้เสมอเป็น 1-1 พร้อมจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    กลับมาต่อเกมครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือนต้องถอด อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ แล้วส่ง กาเบรียล มากัลเญส ลงมาเล่นแทนที่ของ ดาวิด ลุยซ์ ที่โดนไล่ออกไปในช่วงครึ่งแรก

    เริ่มครึ่งหลังมาแค่ 4 นาที กลายเป็น วูล์ฟส์ ที่แซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ เนโต้ ไหลบอลมาให้ ชูเอา มูตินโญ่ แตะหนึ่งจังหวะก่อนจะสับไกลด้วยขวา บอลพุ่งเข้าเสียบเข้าเสาแรกไปอย่างสวยงาม ชนิดที่ เลโน่ หมดสิทธิ์เซฟ

    จนนาที 61 อาร์เซน่อล ได้ทำการส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกคนสำคัญ ลงมาเล่นแทนที่ของ นิโกล่าส์ เปเป้ คนทำประตูให้กับทีม

    ต่อมาในนาที 71 เจ้าถิ่นมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลของ วิลเลี่ยน โฆเซ่ ที่ตั้งป้อมกดด้วยขวา แต่ เลโน่ ยังรับไว้ได้

    หลังจากนั้นแค่ 2 นาที อาร์เซน่อลต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน หลัง เลโน่ ไปใช้มือเล่นนอกกรอบเขตโทษ ทำให้ ไมค์ ดีน แจกใบแดงใบที่ 2 ให้ทางฝั่งทีมเยือน ทำให้ อาร์เตต้า ต้องใช้โควต้าเปลี่ยนตัวคนที่สามโดยถอด โธมัส ปาเตย์ ออกแล้วส่ง อเล็กซ์ รูนาร์ซซอน ผู้รักษาประตูตัวสำรองลงมาเล่นแทน

    นาทีที่ 77 เจ้าบ้านที่ตัวผู้เล่นเยอะกว่า ทำเกมรุกขึ้นมาจนโอกาสได้ยิงอีกครั้ง จากการยิงด้วยซ้ายของ เปโดร เนโต้ แต่ รูนาร์ซซอน ผู้รักษาประตูตัวสำรองลงมายังเซฟช่วยไอ้ปืนใหญ่เอาไว้ได้

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม อาร์เซน่อล บุกพ่าย วูล์ฟส์ ไปด้วยสกอร์ 1-2 หยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกไว้ที่ 7 เกม ส่วน วูล์ฟส์ เจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้สำเร็จ พร้อมหยุดสถิติไม่ชนะใครในลีกไว้ที่ 8 นัด


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ, เนลสัน เซเมโด้, คอนเนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่, มักซ์ คิลแมน, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, อดาม่า ตราโอเร่, ดาเนี่ยล โปเดนซ์, เปโดร เนโต้, วิลเลี่ยน โฆเซ่

    อาร์เซน่อล :  แบรนด์ เลโร่, เอ็คตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, เซดริก โซอาเรส, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า, บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, นิโกล่าส์ เปเป้, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์

    ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด