:::     :::

คล้าร์กรับแซ็คเบรดี้ไม่ง่ายแม้อายุ43ก็ตาม

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
2,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ อาจจะอายุมากถึง 43 ปีแล้วก็ตาม แต่ แฟร้งค์ คล้าร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยอมรับว่าการแซ็คควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

แฟร้งค์ คลาร์ก ดีเฟนซีฟเอนด์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยอมรับว่าการแซ็ค ทอม เบรดี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะอายุถึง 43 ปีแล้วก็ตาม ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก แทมป้า เบย์ ไทม์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบรดี้ อายุถึง 43 ปีแล้วก็ตาม หลายครั้งที่เขาถูกบีบให้ออกจากพ็อคเก็ต แต่ยังสามารถเอาตัวรอดได้ดีจนกลายเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นเกมป้องกันของคู่แข่งในการไล่แท็คเกิ้ลควอร์เตอร์แบ็ก บัคคาเนียร์ส ลงบนพื้นสนาม ตลอดช่วงซีซั่น 2020 เบรดี้ ถูกแซ็คเพียง 21 ครั้ง น้อยสุดอันดับ 8 ของเอ็นเอฟแอลของควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลอย่างน้อย 300 ครั้ง ส่วน แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของชีฟส์ถูกแซ็ครวมกันมากกว่า เบรดี้ หนึ่งครั้ง


'คุณเคยเห็นไหล่ของ ทอม เบรดี้ ตอนที่เขาอยู่ในพ็อคเก็ตหรือไม่? คุณต้องดึงฟิล์มขึ้นมาสำหรับเรื่องนี้' คล้าร์ก กล่าวกับ แทมป้ เบย์ ไทม์ส 'ไหล่ของเขาแทบคลั่งในบางครั้ง ผมไม่รู้ ทอม เบรดี้ เป็นอะไร, อายุ 43? ผมไม่มีอะไรเทียบกับใครในวัย 43 ปี หรืออายุประมาณนั้น'

'คนที่สามารถขยับไหล่ได้แบบนั้นเล่นในลีกมา 20-30 ปีแล้วที่เขาสามารถขยับไหล่ได้แบบนั้น มันน่าทึ่งมากสำหรับผมและ (ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล) คริส โจนส์ พูดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลา ผมคิดว่า คริส พลาดหนึ่งแซ็คเพราะ (เบรดี้) เหมือนไหล่ของเขาเป็นประกายบางอย่าง คริส จึงพลาดเต็มๆ' คล้าร์ก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด