:::     :::

ฟ็อกซ์มองออล-สตาร์ฝ่าไวรัสคือเรื่องที่โง่

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
2,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ดจ่าย ซาคราเมนโต คิงส์ คือหนึ่งในผู้เล่นเอ็นบีเอที่กล้าแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการจัดแข่งสัปดาห์ ออล-สตาร์ 2021 ต้นเดือนมี.ค. ท่ามกลางสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัส บอกเป็นไอเดียที่โง่ในการเอาชีวิตคนไปเสี่ยงเพื่อแลกกับเงินลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด

ทางลีกเอ็นบีเอได้หารือกับสหภาพผู้เล่นซึ่งมี คริส พอล การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นประธาน ซึ่งก็สนับสนุนแนวคิดเรื่องจัดเกมรวมดาวตามธรรมเนียมตอนครึ่งซีซั่นเพื่อหายรายได้จุนเจือลีก รวมถึงรายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคแก่คอลเลจ/มหาวิทยาลัยซึ่งก่อตั้งเพื่อคนนำในท้องถิ่นรัฐจอร์เจีย และผู้ยากไร้จากผลกระทบของโควิด-19 ระบาด 

ซึ่งแม้มีเจตนาดีแฝงแต่ ฟ็อกซ์ มองเรื่องสวัสดิภาพของนักกีฬาที่ร่วมสังฆกรรมก็สำคัญเช่นกัน ให้บอกความรู้สึกจากใจเลยนะ ผมคิดว่ามันโง่มาก ผู้เล่นวัย 23 ปีเปิดปาก 

เพราะขนาดเกมปกติยังต้องใส่หน้ากากแล้วปฏิบัติตัวอย่างเข้มงวดแล้ว มันมีความจำเป็นตรงไหนมิทราบที่ต้องลากเกมออล-สตาร์ มาแข่งให้ได้อีก? ก็เข้าใจว่าโลกหมุนด้วยเงิน คงงั้นมั้ง


หากต้องให้นักกีฬาโหวตรับ-ไม่รับแข่งผมเอาด้วยแน่” 

ถ้าคุณมีชื่อแล้วปฏิเสธการเล่นจะโดนปรับ - สมมุติติดทีมไป, ไม่ได้เจ็บอะไร แต่บอกปัดมันมีค่าปรับก้อนโต งั้นแน่นอนล่ะหากถูกหมายเรียกผมคงต้องแข่ง” 

คาดว่ากำหนดแข่งเกมออล-สตาร์คือ 7 มี.. ทั้งนี้ทางลีกและสหภาพก็ไม่อยากฝืนใจนักกีฬาเปิดทางสละสิทธิ์หากไม่เต็มใจร่วมงานรวมดาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})