:::     :::

เคมบ้า,จานนิส,ฮาร์เด้นรุมยี้ใส่ออล-สตาร์2021

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
2,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์, เจมส์ ฮาร์เด้น แบ็คคอร์ท บรู้กลิน เน็ตส์ และ จานนิส อันเทโทคุนโป้ คือกลุ่มผู้เล่นในลีกเอ็นบีเอล่าสุดที่ออกมาแสดงความเห็นค้านการจัดออล-สตาร์ 2021 แม้ศักยภาพดีพอติดทีมรวมดาวก็ตาม

หลังจากมีความพยายามของลีกที่จะยัดคิวแข่งออล-สตาร์มาช่วงพักครึ่งฤดูกาลทั้งที่ก่อนนั้นบอกยกเลิกไปแล้วนั้น ทำให้เหล่าผู้เล่นออกมาแสดงจุดยืนโดย เดออารอน ฟ็อกซ์ แห่ง ซาคราเมนโต คิงส์ เปิดก่อนตามด้วยผู้ทรงอิทธิพลอย่าง เลอบรอน เจมส์ ของ แอลเอ เลเกอร์ส น้ำเสียงล้วนไม่เห็นด้วย 

ล่าสุดสามดีกรีออล-สตาร์ก็ล้วนส่ายหน้าไม่เอาเกมรวมดาวท่ามกลางวิกฤติไวรัสเช่นกัน 

ผมอาจจะไม่ถูกเลือกติดออล-สตาร์ 2021 แต่เรื่องนั้นเป็นสิ่งที่ให้ความใส่ใจน้อยมาก เราทุกคนต่างก็เห็นว่าบรอนพูดถึงเรื่องนั้นไว้อย่างไรแล้ว ผมเห็นด้วยวอลเกอร์ ออล-สตาร์ 4 สมัยกล่าวกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์

เขาเป็นคนฉลาด รู้ตื้นลึกหนาบาง เป็นผู้นำ หลายสิ่งที่แกพูดนั้นถูกต้อง รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมา - ส่วนผมช่วงหยุดครึ่งซีซั่น (5-10 มี..)ตั้งใจจะไปพักผ่อน

ด้าน ฮาร์เด้น ออล-สตาร์ 8 สมัยก็มองว่าไม่ใช่เวลาแข่งเกมวมดาวขณะที่สถานการณ์ยังไม่ปกติ 


ผมก็รู้สึกเหมือนกันกับพวกเราหลายๆคน ... ทั้งที่เราพยายามสกัดการระบาดของไวรัส แต่ดันยัดเกมรวมดาวเข้ามา ทั้งนี้ก็พอทราบเหตุผลของมัน แต่กับตารางแข่งขันที่แน่นอยู่แล้วก็รู้สึกว่าหากยังมีออล-สตาร์เกมอีกมันบีบบังคับนักกีฬาเกินไป” 

เพราะแค่แข่งฤดูกาลปกติก็หมดเรี่ยวหมดแรงแล้ว สัปดาห์หนึ่งยัดตั้งหลายเกม ส่วนตัวมองว่าสัปดาห์ที่กำหนดพักครึ่งซีซั่นสวมควรไว้ใช้ผ่อนคลาย, อยู่ร่วมกับครอบครัว และพักหายใจจากบาสเกตบอลสักนิด” 

ปิดท้ายกับ อันเทโทคุนโป้ ออล-สตาร์สี่สมัยที่บอกพี่เลอบรอนว่ายังไง พวกน้องก็เอาด้วย 

เลอบรอน เจมส์ คือผู้นำฝูง เมื่อแก[vdเรี่ยวแรงเป็นศูนย์ ไร้ซึ่งความตื่นเต้นกับออล-สตาร์เกมปีนี้ ผมก็คงเหมือนกัน ตอนนี้ผมไม่ได้ให้ความใส่ใจกับออล-สตาร์เกมเลย ... ไม่สามารถมากังวลเรื่องนั้นได้ เพราะอยากเจอหน้าครอบครัวใจจะขาด” 

นับเป็นการหักหน้า คริส พอล ประธานสหภาพผู้เล่น (เอ็นบีพีเอ) ที่คล้อยตาม อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเรื่องจะจัดออล-สตาร์ เกม วันที่ 7 มี.. เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ต้องรอติดตามว่าบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด