:::     :::

เบิร์นลี่ย์ยิงครึ่งหลังไล่เจ๊าไบรท์ตัน1-1

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ หยุดผลงานแพ้ 2 นัดติดในพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ เมื่อไล่ตามตีเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 หลังจากโดนนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 1 - ไบรท์ตัน 1

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาเพียง 3 นาที เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกที่ แดน เบิร์น ไปทำฟาวล์ใส่ มาเตจ์ วีดร้า ก่อนที่ ดไวท์ แม็คนีล จะรับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาให้ เบน มี เทกตัวขึ้นโขก แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ รับเอาไว้ได้สบาย

    อีก 5 นาทีถัดมา ไบรท์ตัน มีโอกาสได้จบสกอร์บ้างจากจังหวะที่ โจเอล เวลท์แมน ครอสบอลเข้ามาให้ โมเปย์ โหม่ง แต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่มีลุ้น

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 21 นกนางนวล มีโอกาสได้จบสกอร์อีกครั้งจากลูกฟรีคิกที่ เบน มี ไปทำฟาวล์ใส่ โมเปย์ ก่อนที่ ปาสกาล โกรสส์ จะรับหน้าที่สังหาร แต่ยิงหลุดกรอบออกไป

    6 นาทีให้หลัง เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสจบสกอร์จากลูกเตะมุมที่ แม็คนีล เล่นสั้นมาให้กับ วีดร้า ก่อนที่จะปาดเข้ามาให้ ทาร์คอฟสกี้ ได้แหย่ด้วยซ้าย แต่ โรเบิร์ต ซานเชซ เซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

    กระทั่งนาทีที่ 36 ไบรท์ตัน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ โกรสส์ เปิดเข้ามาให้ ลูอิส ดังค์ เทกตัวขึ้นโขกเข้าไปตุงตาข่าย

    ในนาทีที่ 42 นกนางนวล มีโอกาสได้ลุ้นบวกสกอร์เพิ่มจากลูกยิงไกลของ อารอน คอนนอลลี่ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ นิค โป๊ป และหมดครึ่งแรก ไบรท์ตัน ยังคงนำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 54 เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ชุลมุนหน้ากรอบเขตโทษ เริ่มต้นจาก แอชลี่ย์ บาร์นส์ ซัดไปติดบล็อค ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง แม็คนีล ไหลไปให้ เอริค ปีเตอร์ส ซัดไปติดเซฟของ ซานเชซ กระทั่งบอลมาเข้าทาง โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ยิงสวนด้วยซ้ายเข้าประตูไป

    อีก 3 นาทีให้หลัง เดอะ คลาเร็ตส์ พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ วีดร้า ไหลบอลมาให้ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ครอสบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ บาร์นส์ เทกตัวขึ้นโขกเข้าประตูไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า หลังมองว่า วีดร้า อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

    แต่ในนาทีที่ 65 ไบรท์ตัน มีโอกาสได้จบสกอร์หวังขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค ตัวสำรอง ซัดไปติดบล็อค ทำให้บอลมาเข้าทางปืนของ อีฟส์ บิสซูม่า ซัดหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 77 เบิร์นลี่ย์ ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสได้ลุ้นจากจังหวะที่ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน แทงทะลุช่องมาให้ บาร์นส์ ซัดไปติดเซฟของ ซานเชซ ที่พุ่งเอาตัวมาบล็อคไว้ได้ทัน

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ :  นิค โป๊ป, แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, ดไวท์ แม็คนีล, มาเตจ์ วีดร้า, แอชลี่ย์ บาร์นส์

    ไบรท์ตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, โจเอล เวลท์แมน, ปาสกาล โกรสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, แดน เบิร์น, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, อารอน คอนนอลลี่, นีล โมเปย์

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด