:::     :::

'นิว'โชว์อึดเล่น9คนตรึงผลชนะนักบุญ3-2

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล โชว์พลังฮึดเล่น เมื่อต้องเล่น 9 คนในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่ยังตรึงสกอร์เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ 3-2 โดน เจฟฟ์ เฮนดริก โดนใบแดงตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 3 - เซาธ์แฮมป์ตัน 2

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

    เริ่มเกมมานาทีที่ 8 คัลลัม วิลสัน ได้หลุดเดี่ยวเข้ามาดวลกับนายทวารทีมเยือน และยิงสวนเข้าไปตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

    นาที 16 นิวคาสเซิ่ลได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง แตะบอลหลบ ยาน เบดนาเร็ค และเลี้ยงเข้ามาในเขตโทษ ก่อนจะจ่ายบอลให้ โจ วิลล็อค ได้แปรจ่อๆไม่พลาด เจ้าบ้านนำ1-0 และเป็นประตูแรกของ โจ วิลล็อค ในสีเสื้อของนิวคาสเซิ่ล

    นาที 23 เซาธ์แฮมป์ตันได้ลุ้นตีเสมอ เช อดัมส์ ดีดบอลมาให้ แดนนี่ อิงก์ส ได้หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยขวา แต่บอลตรงตัว คาร์ล ดาร์โลว์

    นาทีต่อมา ฆาบี มานกีโย่ แบ็กของนิวคาสเซิ่ล มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ เอมิล คราฟธ์ ถูกส่งลงมาเล่นแทน

    นาที 26 อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ได้บอลที่สุดเส้นหลัง และจ่ายบอลกลับมาให้ มิเกล อัลมิรอน ได้ยิงด้วยซ้าย บอลไปแฉลบ ยาน เบดนาเร็ค เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทำให้นิวคาสเซิ่ลนำ 2-0

    ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ไรอัน เบอร์ทรานด์ จ่ายบอลยัดมาให้ ทาคูมิ มินามิโนะ ได้แตะบอลหลบแผงกองหลังเจ้าบ้าน ก่อนจะซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงเสียบคานอย่างงดงาม เซาธ์แฮมป์ตัน ไล่ตามมา 1-2

    นาที 35 เจ้าบ้านโชคร้าย คัลลัม วิลสัน กองหน้าตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บไปอีกคน ทำให้ โชเอลินตอน ถูกส่งลงมาเล่นแทน

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งเวลาแรก อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ จ่ายบอลมาให้ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่ยังไม่พร้อมเล่น ทำให้ มิเกล อัลมิรอน ฉกบอลและหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงแบบง่ายๆ เจ้าบ้านนำ 3-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 3 นาที ทีมเยือนได้ฟรีคิกระยะอันตราย เจมส์ วอร์ด-เพราส์ รับหน้าที่สังหาร ซัดด้วยขวาบอลโค้งพุ่งแรงเข้าสามเหลี่ยมบน อย่างสวยงามสุดๆ

ทำให้เซาธ์แฮมป์ตันไล่มา 2-3

    นาทีต่อมา เจฟฟ์ เฮนดริค ไปดึงเสื้อ ทาคูมิ มินามิโนะ ทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามนิวคาสเซิ่ลเหลือ 10 คน

    นาที 53 เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ลูกเตะมุม  วอร์ด-เพราส์ เปิดเข้ามาให้ ยานนิค เวสเทอร์การ์ด ได้โขกเต็มๆ แต่ไปติดเซฟ คาร์ล ดาร์โลว์ ทีมเยือนยังตีเสมอไม่ได้

    นาที 63 นาธาน เร้ดมอนด์ จ่ายบอลตั้งมาให้ แดนนี่ อิงก์ส ได้ยิงด้วยขวาแบบไม่จับ บอลไม่ชนเสาสองเข้าเต็มๆ กระดอนออกมาเข้ามือ คาร์ล ดาร์โลว์ พอดี ทีมเยือนที่มีผู้เล่นมากกว่ายังไม่ได้ประตูตีเสมอ

    2 นาทีต่อมา แดนนี่ อิงก์ส ได้หลุดมายิงอีกครั้ง แต่บอลติดเซฟ คาร์ล ดาร์โลว์ มาเข้าทาง เช อดัมส์ ยิงเข้าไป แต่ผู้ตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า

    ก่อนเข้าสู่ 10 นาทีสุดท้าย ฟาเบียน ชาร์ ไปปั้มบอลกับ ยาน เบดนาเร็ค ทำให้ ชาร์ มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้นิวคาสเซิ่ลเหลือ 9 คนเท่านั้น เนื่องจากเปลี่ยนตัวครบ 3 คนแล้ว

    เวลาที่เหลือนิวคาสเซิ่ล ลงไปตั้งรับกันทั้งทีม เนื่องจากผู้เล่นน้อยกว่า2คน แต่ฝั่งนักบุญเจาะไม่เข้า ทำให้จบเกม นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปอย่างสุดมัน 3-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    นิวคาสเซิ่ล : คาร์ล ดาร์โลว์, ฆาบี มานกีโย่, ฟาเบียน ชาร์, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, เจมาล ลูอิส, เจฟฟ์ เฮนดริค, จอนโจ เชลวี่ย์, มิเกล อัลมิรอน, โจ วิลล็อค, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คัลลัม วิลสัน

    เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ยาน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, นาธาน เร้ดมอนด์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมอู, ทาคูมิ มินามิโนะ, เช อดัมส์, แดนนี่ อิงก์ส

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด