:::     :::

ก็องเต้ขับรถคันเดิมมาซ้อมแม้เพิ่งอุบัติเหตุ

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
4,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันของเชลซี ยังคงขับรถมินิคูเปอร์คันโปรดที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุโดนเฉี่ยวจนได้รับความเสียหาย ในการเดินทางมาสนามซ้อมเช่นเคย ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กองกลางร่างเล็ก เพิ่งเจอประสบการณ์หวาดเสียวก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิส นัดแรก กับอาร์เซน่อล เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเมื่อรถมินิคูเปอร์ของเขาถูกรถบรรทุกเฉี่ยวจนกระจกมองข้างและคิวซุ้มล้อหน้าฝั่งซ้ายได้รับความเสียหาย แต่เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ยังสามารถเดินทางไปสมทบเพื่อนร่วมทีมและลงตัวจริงในเกมเสมอปืนใหญ่ 0-0

อย่างไรก็ตาม ในการเดินทางมาฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมลีกในวันเสาร์ที่สิงห์บูลส์มีคิวพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของ ก็องเต้ เจ้าตัวยังขับรถมินิคูเปอร์คันดังกล่าวมาในสภาพยังไม่ได้รับการซ่อมทั้งคิ้วซุ้มล้อหน้าที่หลุดไปจากอุบัติเหตุ ขณะที่กระจกมองข้างก็ใช้พันด้วยเทปสีขาวแก้ขัดชั่วคราว 

ทั้งนี้ มินิคูเปอร์คันนี้เป็นรถมือสองที่ ก็องเต้ ซื้อมาในราคา 20,000 ปอนด์เมื่อครั้งเล่นให้เลสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เป็นรถคันแรกในชีวิต และแม้ว่าตอนนี้จะรับค่าเหนื่อยถึง 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่คิดจะเปลี่ยนไปซื้อคันใหม่ 


ก็องเต้ กับรถคันโปรดที่เพิ่งโดนเฉี่ยวจนเสียหาย


สภาพตอนเกิดอุบัติเหตุเมื่อวันพุธ


ต้องดึงคิ้วซุ้มล้อหน้าออกทิ้งหลังโดนเฉี่ยวจนหลุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด