:::     :::

เบรดี้ฟาดเอ็มวีพีสมัย5หลังสอยแชมป์ซูเปอร์โบวล์ครั้งที่7

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สร้างประวัติศาสตร์ของประดับวงการกีฬาอาชีพของสหรัฐอเมริกาหลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สร้างประวัติศาสตร์ฐานะควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เอ็นเอฟแอลเคยมีมา หลังการคว้าแชมป์ 'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่' สมัยที่ 7 พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 5 หลังเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 31-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบรดี้ เคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัยจากการเข้าชิง 9 ครั้งกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมคว้ารางวัลเอ็มวีพี 4 หน ก่อนประสบความสำเร็จตั้งแต่การเข้าชิงครั้งแรกกับ บัคคาเนียร์ส และคว้าเอ็มวีพีครั้งที่ 5 หลังขว้างคอมพลีต 21 จาก 29 ครั้ง ระยะ 201 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 125 นำ แทมป้า เบย์ ฐานะทีมไวลด์คาร์ดทีมแรกที่คว้าแชมป์ นับตั้งแต่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เคยทำได้ในซีซั่น 2010

'ผมภูมิใจมากกับคนเหล่านี้ที่นี่ ทุกอย่างที่เราจัดการมาตลอดทั้งปี' เบรดี้ กล่าวหลังรับรางวัลเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 'เรามีเดือนพฤศจิกายนที่ค่อนข้างลำบาก แต่ บีเอ (บรูซ เอเรียนส์) มีความเชื่อมั่นในพวกเรา, ทีมมีความมั่นใจมาก เรามากันถูกเวลา ผมคิดว่าเรารู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในคืนนี้ ใช่ไหม? เราลงเอยด้วยการเล่นให้ดีที่สุดของเราในช่วงท้ายของปี'


เบรดี้ เป็นเจ้าของรางวัล 'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่' มากกว่าแฟรนไชส์ใดๆของเอ็นเอฟแอล การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 7 สมัยของเขายังมากกว่า 27 ทีมที่เคยปรากฎตัวในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' และเขายังเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ใน 4 เมเจอร์กีฬาอาชีพหลักของสหรัฐอเมริกาที่คว้าแชมป์ 7 ครั้งและ 3 เอ็มวีพีอย่างน้อย ร่วมกับ โยกี้ เบอร์ร่า, โจ ดิมาจโจ้ และ มิคกี้ แมนเทิ่ล สามตำนานเมเจอร์ลีกเบสบอล กับ บิลล์ รัสเซลล์ ตำนานเอ็นบีเอ

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี ยังเป็นผู้เล่นคนแรกในกีฬาอาชีพที่คว้าแชมป์ 6 สมัยกับทีมเดียว (เพเทรียตส์) จากนั้นยังคว้าแชมป์กับแฟรนไชส์อื่น (บัคคาเนียร์ส) กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองที่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับสองทีมแตกต่างกันต่อจาก เพย์ตัน แมนนิ่ง ที่คว้าแชมป์กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด