:::     :::

2นาที2ลูก!บุรีรัมย์ยิงแซงท่าเรือ2-1

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า ไล่แซงชนะ สิงห์เจ้าท่า 1-2 ลูกหนังไทยลีก จี้เหลือ 8 คะแนน

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่บิ๊กแมทช์ การท่าเรือ เอฟซี เปิดสนามแพท สเตเดี้ยม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก ปราสาทสายฟ้า ที่มาทั้งชุดในสีขาวครีม เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากขวาไปซ้าย ส่วน สิงห์เจ้าท่า ที่มาในเสื้อสีน้ำเงิน-ส้ม กางเกงน้ำเงิน ถุงเท้าส้ม บุกจากซ้ายมาขวาของสนาม
นาทีที่ 7  เจ้าถิ่นได้ลุ้นทักทายหนัก โก ซุลกิ เก็บบอลได้ที่แถวสองแล้วจะตัดสินใจยิงไกลบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง ก่อนที่บอลจะเด้งออกด้านข้างไป
นาทีที่ 11  ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นเช่นกัน ซามูเอล โรซา ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะไหลบอลออกทางขวาให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แต่งบอลแล้วจ่ายบอลเรียดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษอีกครั้งถึง ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่เติมเกมขึ้นมา ได้จับบอลก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งไปตรงตัว วรวุฒิ ศรีสุภา รับบอลไว้ได้
นาทีที่ 22  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโค้งเข้ามาในเขตกรอบโทษ วรวุฒิ ศรีสุภา อ่านเกมออกมาชกบอลพ้นอันตรายออกไปได้
นาทีที่ 28  เควิน อินเกรโซ เปิดเตะมุมเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้เล่นการท่าเรือ เอฟซี สกัดมาเข้าทาง ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้แต่งบอลก่อนจะจ่ายออกซ้ายให้ เควิน อินเกรโซ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษอีกครั้ง ซามูเอล โรซา ได้พักอกก่อนจะยิงติดบล็อก แล้วกลายเป็นผู้เล่นเจ้าถิ่นที่สกัดบอลพ้นอันตรายออกมาได้
นาทีที่ 39  ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลกลางสนานเยื้องมาทางซ้าย ก่อนจะจ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าเข้ากรอบเขตโทษให้ ซามูเอล โรซา วิ่งแซงกองหลังไปถึงบอลจังหวะง้างเท้ายิง วรวุฒิ ศรีสุภา ออกมาบล็อกบอลไว้ได้ทัน
นาทีที่ 45+1  ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลที่แถวสองก่อนจะตัดสินใจตะบันเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบ วรวุฒิ ศรีสุภา รับบอลไว้ได้ จากนั้นไม่มีจังหวะเพิ่ม จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 0-0
นาทีที่ 48 การท่าเรือ เอฟซี มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ นิติพงษ์ เสลานนท์ เปิดบอลยาวจากทางขวาในแดนตัวเองขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษปราสาทสายฟ้า เซอร์จิโอ ซัวเรซ เก็บบอลได้ก่อนจะได้ง้างเท้ายิงบอลพุ่งเบียดเสาเข้าประตูไป การท่าเรือ เอฟซี  1-0  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
นาทีที่ 58 ซามูเอล โรซา กระชากบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายให้ ไมคอน มาร์เกวซ แตะบอลกลับหลังให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้วิ่งเข้ามายิงบอลโค้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 67 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น รัตนากร ใหม่คามิ วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งทะลุกำแพงวิถีบอลตรงกรอบประตู วรวุฒิ ศรีสุภา ต้องออกแรงล้มตัวปัดบอลออกหลังไป
นาทีที่ 74 ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นตีเสมอ ซามูเอล โรซา ได้บอลที่สุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะเปิดตวัดเข้าไปในเขตโทษ อ่อง ธู ได้ตั้งหัวโหม่งสบัดบอลพุ่งผ่านหน้าปากประตูเฉี่ยวเสาออกหลังไป
นาทีที่ 80 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ได้ก้มลงไปตั้งหัวโหม่งบอลหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1
นาทีที่ 82 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โหมบุกต่อเนื่องก็มาได้ประตูที่ 2 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลทางขวาจ่ายต่อให้ เควิน อินเกรโซ ตั้งท่าเปิดบอลด้วยเท้าซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ไมคอน มาร์เกวซ หลุดกับดักล้ำหน้าจับบอลลงแล้วยิงผ่าน วรวุฒิ ศรีสุภา เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ขยับแซง 1-2
นาทีที่ 90 การท่าเรือ เอฟซี ได้ฟรีคิกระยะอันตราย ชาริล ชัปปุยส์ เปิดบอลโค้งแรงไปที่เสาสอง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ออกมารับบอลไว้ได้สบาย
จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 32 คะแนน ทำให้ช่องว่างตาม การท่าเรือ เอฟซี เหลือ 8 คะแนน จากชัยชนะเกมนี้ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันในทุกรายการที่ลงสนาม

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (ผู้รักษาประตู), นิติพงษ์ เสลานนท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, วรวุฒิ นามเวช (ยูเซฟ เอเลียส ดอเลาะ น.88), มาร์ติน สตูเบิ้ล, ศิวกร จักขุประสาท (C) (ชาริล ชัปปุยส์ น.62), โก ซุลกิ, บดินทร์ ผาลา (ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา น.62), เซอร์จิโอ ซัวเรซ, ยานนิค โบลี (อดิศักดิ์ ไกรษร น.77), เนลสัน โบนีญา
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, พรรษา เหมวิบูลย์, รัตนากร ใหม่คามิ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (C), แบรนดอน โอนีลล์ (ไมคอน มาร์เกวซ น.56), เควิน อินเกรโซ, จักรพันธ์ แก้วพรม (ชิติพัทธ์ แทนกลาง น.66), ศุภชัย ใจเด็ด (อ่อง ธู น.66), ซามูเอล โรซา (สุภโชค สารชาติ น.76)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด