:::     :::

บราวน์ของเทรดจากเรฟเว่นส์เพราะอยากเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ ร้องขอเทรดจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ต้องการยกระดับฝีมือและค่าตอบแทนเพิ่มเติมในอนาคตด้วยร้องขอเทรดเพื่อโอกาสลงเล่นตำแหน่งถนัด

ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปี แสดงความปรารถนาที่จะเทรดออกจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เนื่องจากเขาต้องการลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย หลังลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวแทน รอนนี่ สแตนลี่ย์ ในซีซั่นที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บราวน์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 ถูกโยกจากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแทน สแตนลี่ย์ นับตั้งแต่อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แต่ถึงอย่างไร สแตนลี่ย์ จะเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงของ เรฟเว่นส์ เมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งและเพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2025 ด้วย 


อย่างไรก็ตามพื้นฐานของ บราวน์ คือการเล่นฝั่งซ้าย แต่เขาลงเอยกับ เรฟเว่นส์ ด้วยการเล่นแท็คเกิ้ลขวาหลังการทำผลงานในช่วง 'พรี-ดราฟท์' ไม่น่าประทับใจนักส่งผลให้ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 ทั้งที่เคยถูกคาดการณ์ว่าอาจถูกเลือกตั้งแต่รอบแรก แต่เขาทำผลงานดีในบัลติมอร์โดยเฉพาะการโยกมาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่นที่ผ่านมาจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งที่สอง 

จากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ บราวน์ ต้องการเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายต่อไปและตำแหน่งดังกล่าวยังได้รับผลตอบแทนดีสุดในบรรดาแนวออฟเฟนซีฟไลน์ด้วย ปัจจุบัน เลน จอห์นสัน ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นแท็คเกิ้ลขวาที่รับค่าจ้างมากสุดแต่เพียงปีละ 5 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น และในบรรดาท็อป 10 ของออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก มีเพียง จอห์นสัน กับ เทรนท์ บราวน์ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เป็นสองแท็คเกิ้ลขวาที่ติดอยู่ 10 อันดับแรก 


ส่วน บราวน์ รับเงินรวมมากกว่า 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐตลอด 3 ฤดูกาลแรกกับ เรฟเว่นส์ แม้ว่าฐานเงินเดือนของเขาจะเพิ่มมากขึ้นในปี 2021 แต่ก็เพียง 3.38 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น ดังนั้นการร้องขอเทรดย้ายทีมของ บราวน์ จึงมีทั้งเหตุผลการย้ายกลับมาเล่นตำแหน่งถนัดและยังเป็นการเพิ่มค่าตอบแทนในอนาคตไปในตัวด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})