:::     :::

"มู"อัดเบลโพสต์ลวงโลกบอกฟิตทั้งที่เปลี้ยมาก

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดโปง แกเร็ธ เบล ลูกน้องตัวเองว่าโพสต์รูปทางอินสตาแกรมว่าซ้อมเนี้ยบนั้นคือเรื่องลวงโลก เพราะความจริงแล้วนักเตะไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้ นับเป็นดราม่าลูกใหม่ในเล้าไก่เดือยทอง

สเปอร์ส เตรียมทีมก่อนเยือน แมนฯ ซิตี้ (13 .) ทว่าสมาธิไปอยู่ที่เกาเหลาของบอสโปรตุกีสกับ เบล เมื่อมีคนติง มูรินโญ่ ไม่ยอมใส่ชื่อดาวเตะวัย 31 ปีเกมเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์จนทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 4-5 

ทั้งนี้ โชเซ่ นั่งเถียงคอเป็นเอ็นว่าแข้งเวลส์อ่อนฟิตจริงๆ ส่วนพฤติกรรมที่โพสต์ภาพทางอินสตาแกรม @garethbale11 เพื่อบอกชาวโลกว่าตัวเองซ้อมดีนั้น คล้ายเจตนาวางยาล่อเป้าให้เป็นความผิดเฮดโค้ชอย่างเขาที่หัวรั้นเอง

มันมีความขัดแย้งกันอยู่ระหว่างโพสต์นั้นกับความเป็นจริง มูรินโญ่ เล่าเรื่องในมุมของเขาบ้าง 


ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ความสัมพันธ์ในทีมหรือทุกๆอย่างผมพยายามทำเป็นการภายในและเก็บทุกเรื่องไว้ในบ้านเราเอง แต่กับสถานการณ์ที่เกิดนี้รู้สึกว่าจำเป็นต้องออกมาชี้แจง

บางทีบัญชีที่ใช้มันอาจมีผู้ดูแลอยู่ แต่ความหมายที่สื่อออกไปคือเจตนาบอกว่าซ้อมดีและพร้อมแข่งซึ่งมันคือเรื่องที่ผิดมหันต์ -ดังนั้นเมื่อเกิดคำถามเข้ามาผมก็ต้องสื่อสารความจริง” 

ก็ย้ำตั้งแต่การแถลงข่าวหนก่อนแล้วว่าหมอนั่นไม่อยู่ในสภาพดี เขาขอร้องให้จับสแกน แล้วโดนเข้าเครื่องสแกน ผลออกมาไม่ได้บาดเจ็บแต่หมอนั่นบอกรู้สึกไม่ดี

ซึ่งฐานะโค้ช, ทีมแพทย์ เราไม่สามารถส่งนักเตะสภาพนั้นแข่งได้” 

ดังนั้นเขาจึงไม่พร้อมสำหรับเกม ง่ายๆเช่นนั้น ส่วนเกมวันพรุ่งนี้ถ้าพร้อมจริงก็คงใช้

การเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2020 ของ สเปอร์ส พลาดไปหลายคนนอกจาก เบล ที่ยืมจาก เรอัล มาดริด แล้วจ่ายแพงแล้ว แบ็กขวา แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ คืออีกรายที่น่าผิดหวัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด