:::     :::

โซลชาเผยติดตามผลงานฮาแลนด์ตลอด

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าคอยติดตามผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ ดอร์ทมุนด์ อยู่เสมอ

กุนซือชาวนอร์เวย์เคยทำงานร่วมกับ ฮาแลนด์ สมัยที่คุมทีม โมลด์ ในช่วงฤดูกาล 2017/18 ก่อนมาคุมทีม "ปีศาจแดง" โดยที่ผ่านมาก็มีข่าวต้องการตัวมาร่วมทีมตลอด ซึ่งทาง โซลชา เผยว่าคอยติดตามผลงานของลูกน้องเก่าอยู่ตลอด

"เออร์ลิ่ง จะมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม ผมคอยติดตาม เออร์ลิ่ง, ผมพูดแบบนั้นตลอด, ระยะเวลา 18 เดือนที่เราใช้เวลารวมถึงหรืออะไรบางอย่าง? เกือบ 2 ปี ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เขาจะมีเส้นทางที่ยอดเยี่ยมทั้งกับ นอร์เวย์ และสโมสรของเขา" โซลชา กล่าวผ่าน วีจี

"เขาทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับ ดอร์ทมุนด์ ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่าเขาจะไปจบตรงไหน ในฐานะที่เป็นชาวนอร์เวย์ คนที่เคยทำงานร่วมกับเขา มันคือเรื่องสนุกที่เขาทำได้ดี"

"เราจะทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อให้ทีมดีขึ้น จากนั้นเขาจะทำสิ่งที่เขาทำได้เพื่อเป็นนักเตะที่ดีขึ้น เขาจะไปจบลงที่ไหน? ผมไม่ต้องการที่จะพูดอะไรมากไปกว่านั้น ผมอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ ซึ่งทางเลือกนั้นก็คงขึ้นอยู่กับเขา"

สำหรับ ฮาแลนด์ ทำไป 22 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 22 เกมทุกรายการซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาที่ 68 ล้านปอนด์ โดยจะมีผลใช้ได้ในซัมเมอร์ปี 2022 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด