:::     :::

ทูเคิ่ลชี้ดันเด็กปั้นขึ้นชุดใหญ่คือพันธกิจสิงห์

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี แสดงจุดยืนว่าการผลักดันผู้เล่นจากอะคาเดมี่ขึ้นสู่ชุดใหญ่นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากในทุกสโมสรฟุตบอล เนื่องจากผลผลิตเหล่านั้นนอกจากคุณภาพฝีเท้าแล้ว ความภักดีก็เกินขีดจำกัดเหมาะอย่างมากสำหรับวางเป็นกระดูกสันหลัง

ทูเคิ่ล ไม่ได้พูดเอาเท่อย่างเกม เอฟเอ คัพ ที่เพิ่งชนะ บาร์นส์ลี่ย์ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ มีผู้เล่นจากอะคาเดมี่ 6 คนในชื่อใช้งาน, ส่งแข่งสามราย รีซ เจมส์, บิลลี่ กิลมอร์ และ แทมมี่ อับราฮัม แล้วเจ้ากองหน้าเบอร์#9 ก็ทั้งทำประตูชัยรวมถึงโหม่งสกัดจากปากประตู

สโมสรเก่าของผมก็ยึดหลักการนี้ ประตูห้องทำงานผมเปิดต้อนรับเสมอสำหรับโค้ชหรือบุคลากรจากอะคาเดมี่การเปิดใจกับเว็บไซต์ทางการ 


ผมชอบดูการซ้อม แล้วดูมันจากในฐานบัญชาการของเราเอง ตระเวนตามสนามต่างๆของอะคาเดมี่ น่าเสียดายช่วงนี้ยังทำไม่ได้เพราะมีการสร้างเขตปลอดเชื้อ แล้วแต่ละช่วงทีมก็แยกพื้นที่กัน” 

ในความเชื่อของผมพวกเด็กจากอะคาเดมี่จะก้าวมาเป็นกระดูกสันหลังไม่ว่ากับสโมสรไหน ยิ่งสอดแทรกมามากเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะมันเป็นเรื่องที่แฟนบอลปลื้มแล้วเด็กกลุ่มนี้ก็ใส่ใจสโมสร เชลซี มากๆ พวกเขาถูกหล่อหลอมให้มีชีวิตเพื่อสิงห์บลูส์ปีแล้วปีเล่า” 

นอกจากสามรายที่กล่าวไปแล้วทีมชุดใหญ่ เชลซี ยังมี เมสัน เมาท์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เป็นเด็กปั้นสโมสร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด