:::     :::

แกรี่มองผีต้องหามือกาวคนใหม่ที่ไว้ใจได้

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าสโมสรควรจะซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ไว้ใจได้หากหวังที่จะสู้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ดาบิด เด เคอา โดนวิจารณ์หลายครั้งถึงความผิดพลาดง่ายๆที่ทำให้ทีมเสียประตูรวมถึงเสียคะแนน แม้ว่าทีมจะมี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ได้รับการยกย่องเป็นนายทวารฝีมือดีอีกคน แต่สำหรับ แกรี่ มองว่าทั้งคู่ยังไม่ดีพอกับการเป็นมือหนึ่งแห่งรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

"เราต้องเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับ ดาบิด เด เคอา กันได้แล้ว แน่นอนเราควรจะทำ" แกรี่ กล่าวกับ เว็บบี้ แอนด์ โอนีลล์ "ความผิดพลาดเริ่มมีมากขึ้นซึ่งมันทำให้เกิดความเสียหาย การเซฟแบบยอดเยี่ยมช่วยทีมเก็บชัยชนะหรือการเซฟแบบดวลตัวต่อตัวก็น้อยลง"

นอกจากนี้ แกรี่ ยังมองว่าหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุม "ปีศาจแดง" คงจะหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาแน่นอน

"ถ้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือ คล็อปป์ เข้ามาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใน 6 เดือน พวกเขาคงจะนำผู้รักษาประตูคนใหม่มาสู่ทีม"

"นั่นจะเป็นเรื่องยากสำหรับ เฮนเดอร์สัน, แต่จะเสี่ยงไหมล่ะ - คุณกล้าเดิมพันกับแชมป์ลีกหรือเปล่า? นั่นคือคำถามแรก, นั่นคืออันดับหนึ่ง ในการจัดการกับสถานการณ์ของผู้รักษาประตู"

"ผู้รักษาประตูของคุณ, ในการคว้าแชมป์ลีก จะต้องยอดเยี่ยมอย่างมาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด