:::     :::

ฮาร์เด้นขอโทษทำตัวน่าผิดหวังก่อนจบไม่สวยกับร็อคเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวดังวัย 31 ปีของ บรู้กลิน เน็ตส์ เอ่ยปากขอโทษที่แสดงพฤติกรรมน่าผิดหวังก่อนที่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จะเทรดออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด 'ออล-สตาร์' ของ บรู้กลิน เน็ตส์ กล่าวคำขอโทษที่เขาประพฤติตัวน่าผิดหวังระหว่างที่พยายามบีบให้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เทรดออกจากทีมจนกระทั่งมาลงเอยกับ เน็ตส์ ในช่วงกลางเดือนมกราคม จากการเปิดเผยกับ ราเชล นิโคลส์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ชอบเลยเพราะนั่นไม่ใช่ตัวผม' ฮาร์เด้น กล่าวถึงช่วงเวลาที่เขาพยายามทำให้ ร็อคเก็ตส์ เจรจาเทรดเขา 'เรื่องดราม่านี้ พิเศษกว่าที่คุณต้องการเรียกมันว่าเป็นการแสดงข้อเสียสำหรับผม ผมไม่ค่อยชอบพลังงานด้านลบเท่าไหร่ นั่นคือการปลดปล่อย ดังนั้นผมจึงไม่ชอบให้มันเกิดขึ้น'

'ผมรู้สึกว่ามันอาจเกิดขึ้นราบรื่นมากกว่านี้มาก ง่ายกว่ามาก แต่มันก็เป็นอย่างนั้น'

ฮาร์เด้น มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจาก ฮิวสตัน หลังอยู่มานาน 8 ปีเพื่อลุ้นแย่งแชมป์เป็นความลับที่ถูกเปิดเผยตลอดช่วงหลายสัปดาห์ก่อนเปิดซีซั่น เขาเริ่มต้นด้วยการถูกปรับเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐสำหรับการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19' หลังจากลีกตรวจสอบว่าเขาเข้าสโมสรโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย 


เหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นหลังเกมพ่าย แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาโดยประกาศว่า ร็อคเก็ตส์ ไม่ดีพอและกลายเป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ จนกระทั่งถูกเทรดไปอยู่กับ เน็ตส์ ในวันรุ่งขึ้น ซึ่ง ฮาร์เด้น ยืนยันกับ นิโคลส์ ว่าเขาไม่ได้พยายามแสดงความเห็นแก่ตัวพร้อมยืนยันว่า ฮิวสตัน ทราบดีว่าเขาต้องการอะไร 

'ขอโทษที่มันพังทลายลงไป แต่ผมเดาว่าผมต้องทำในสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อไปยังที่ที่ผมอยากไป' ฮาร์เด้น กล่าว 'และต้องให้เครดิตกับ ฮิวสตัน พวกเขาไม่จำเป็นต้องเทรดผมไป บรู้กลิน พวกเขาสามารถเทรดผมไปทุกที่ แต่บางคนยืนหยัดที่่นั่น และมันจบลงด้วยแนวทางที่ถูกต้อง แต่แค่ไม่ชอบวิธีการช่วง 1 หรือ 2 เดือนนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด