:::     :::

ฟอนเซก้าพอใจผลงานเกมขย่มอูดิเน่

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า เปิดบ้านทุบ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสร้างความพึงพอใจแก่ เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาวโปรตุกีส

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า พึงพอใจกับผลงานเกมล่าสุดของลูกทีมที่เปิดบ้านทุบ อูดิเนเซ่ ขาดลอย 3-0 จากการทำสองประตูของ จอร์ดาน แวร์ตูต์ ก่อนที่ เปโดร โรดรีเกซ จะยิงปิดกล่องในช่วงท้ายเกม ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมพอใจมาก เราเริ่มเกมอย่างแข็งแกร่ง, ทำ 2 ประตู ลูกที่สามล้ำหน้า และสร้างสรรโอกาสมากมาย'

'ในครึ่งหลัง เราคุมจังหวะเกม, เก็บคลีนชีตและผมคิดว่าเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม'

'มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องกดดัน โรดรีโก้ เด ปาอูล เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก มีอิทธิพลอย่างสูงต่อ อูดิเนเซ่ และเราจัดการกับเขาได้ดี โดยไม่ปล่อยให้เขามีพื้นที่ในการสร้างความแตกต่าง'

เอดิน เชโก้ มีชื่อเป็นตัวสำรองอีกครั้ง เมื่อ ฟอนเซก้า ถูกถามว่า บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าชาวสเปนเหมาะกับระบบการเล่นของทีมหมาป่าตอนนี้มากกว่าดาวยิงชาวบอสเนียนหรือไม่ 

'พวกเขาเป็นสองนักเตะที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับเกมและวิธีการป้องกันของฝ่ายตรงข้าม มันเป็นเรื่องจริงที่ บอร์ฆา มาโยราล สามารถวิ่งเข้าไปในพื้นที่ว่างและทำงานหนักเพื่อทีม แต่ในครึ่งหลังผมคิดว่ามันสำคัญในการส่ง เชโก้ ลงสนามเพราะเราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน ผมต้องบอกว่า เชโก้ พยายามทำผลงานเหมือนกัน ดังนั้นกองหน้าทั้งสองคนจึงเล่นได้ดี'

'ผมเดิมพันกับ แวร์ตูต์ ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ผมบกว่าเขาต้องยิงอย่างน้อย 10 ประตู ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 9 ดังนั้นเราพูดติดตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนที่เขาออกจากสนาม'

'เราเตรียมพร้อมให้ แวร์ตูต์ ทำงานร่วมกับ ไบรอัน และ กอนซาโล่ วีย่าร์ เนื่องจากมันสำคัญในการพ้นหา จอร์ดาน ในพื้นที่ว่างจากการเคลื่อนที่จากแนวลึก' กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด