:::     :::

สเตฟเฟิร์ดเผยขอเทรดไปทีมที่พร้อมคว้าแชมป์

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เลือกไปอยู่กับ แอลเอ แรมส์ เนื่องจากมองว่าทีมของ ฌอน แม็คเวย์ มีศักยภาพพร้อมคว้าแชมป์ในอนาคตอันใกล้

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเปิดเผยกับ มิตช์ อัลบอม ของ 'ดีทรอยท์ ฟรี เพรส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาขอกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ว่าต้องการไปอยู่กับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ก่อนจะลงเอยกับ แอลเอ แรมส์ โดยมีข่าวลือว่าเขาปฏิเสธย้ายไป นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพื่อร่วมงานกับ แม็ตต์ แพทริเซีย ก่อน สเตฟเฟิร์ด จะชี้แจงผ่านสื่ออีกครั้ง 

'ความถูกต้องคืออะไร และนี่เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อโดย (ไลออนส์) ผมขอไปทีมที่พร้อมจะคว้าแชมป์' สเตฟเฟิร์ด เปิดเผยกับ อัลบอม ของ ดีทรอยท์ ฟรี เพรส 'และคุณรู้ไหมว่ามีทีมอยู่ไม่กี่ทีมในลิสต์นั้น มีไม่กี่ทีมที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์นั้น และพวกเขาเคารพในสิ่งนั้นและเข้าใจอย่างถ่องแท้ ผมมีความคิดและเหตุผลสำหรับแต่ละทีม'


สเตฟเฟิร์ด ยังยืนยันว่าเขาไม่มีความขัดแย้งกับ แพทริเซีย อดีตหัวหน้าโค้ช ไลออนส์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังสถิติคุมทีม 13-29-1 ตลอดการทำงานเกือบ 3 ฤดูกาล 

'เขาและผมมีความสัมพันธ์ที่ดี ไม่ว่าใครที่ต้องการพูด ผมสามารถเข้าไปในห้องทำงานของเขาและพูดคุยกับเขา เขาสามารถรับโทรศัพท์จากผมทุกเมื่อที่ผมต้องการ ผมคิดว่าเราทั้งคู่เติบโตในความสัมพันธ์นั้น ผมเคารพเขามากและสิ่งที่เขาเป็น ในฐานะโค้ชฟุตบอลและคนที่จิตใจดีไม่น่าเชื่อ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด