:::     :::

ทูเคิ่ลยันพูลิซิชเป็นแข้งคนสำคัญของทีม

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี พูดถึงเรื่องการส่ง คริสเตียน พูลิซิช ตัวรุกลงเล่น หลังจากที่เป็นแค่ตัวสำรองและไม่ถูกส่งลงเล่นในเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติสหรัฐฯได้ลงเล่นตัวจริงแค่เกมเดียวนับตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมเกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ โดยที่สองเกมหลังกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และนัดล่าสุดไม่ได้ลงสนาม แต่กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าตัวนักเตะจะได้โอกาสและเป็นคนสำคัญของทีมอย่างแน่นอน 

"ในวันนี้ การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกเกิดขึ้นจากอาการบาดเจ็บในครึ่งแรก ซึ่งกับ คริสเตียน เป็นการตัดสินใจที่ต้องรัดกุมมากหากเขาได้สตาร์ทเกมอีกครั้งในบอลถ้วย หรือลงเล่นในฐานะตัวสำรอง" ทูเคิ่ล กล่าว

"เราตัดสินใจให้คนอื่นออกสตาร์ทตัวจริง โชคไม่ดี เราเปลี่ยนตัวได้แค่ 3 คนซึ่งทำให้มันยากมากที่จะให้เวลากับนักเตะทุกคน และการเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มความสดใหม่ นั่นทำให้มันยากและการเปลี่ยนตัวคนที่สามเราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเร็วเกินไป"

"ในระหว่างเกม เราทำในสิ่งที่เราทำกันตามปกตินั่นคือการเปลี่ยนตัวเพื่อชัยชนะ เขาสมควรได้ออกสตาร์ทหรือเปลี่ยนลงสนาม แต่ผมเปลี่ยนตัวได้แค่ 3 คน ผมหวังว่าเขาจะเดินหน้าต่อและเขาจะส่งผลกระทบที่สำคัญต่อทีมในอนาคตได้แน่"

สำหรับ ทูเคิ่ล เคยทำงานกับ พูลิซิช มาสมัยที่คุม ดอร์ทมุนด์ โดยเป็นคนดันนักเตะจากทีมเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016 ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด